Bí mật 'sốc' của tài tử Lý Hùng bị lộ sau gần 20 năm giấu kín?

( PHUNUTODAY ) - Y Phụng - tình cũ của Lý Hùng chính thức lên tiếng tiết lộ về bí mật này của bạn trai cũ sau gần 20 năm?

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Y Phụng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Lý Hùng. Theo đó, việc người đẹp đột ngột sang Mỹ sinh sống, hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người bất ngờ.

Nhưng theo chia sẻ của cô, lấy chồng thì phải theo chồng, tính tôi ngang bướng và ngược đời lắm. Con gái lớn lên ai cũng có mơ ước được lấy chồng, đám cưới rình rang. Nhưng cô thì khác hẳn, thích sống bám vào gia đình, vì được ba mẹ cưng chiều từ nhỏ. Cô sợ lấy chồng sẽ cực khổ nhưng, định mệnh là do ông trời đã sắp đặt, không thể cãi. Lấy chồng, xa nhà cũng là một cách cô trả hiếu cho ba mẹ.

ly-hung-phunutoday1

 Y Phụng - tình cũ của Lý Hùng

Tài, sắc vẹn toàn. Ngoài thành công trong âm nhạc, Y Phụng còn đóng phim. Đã từng đóng phim chung với những tài tử đẹp trai nhất thời đó. Đã có lúc cô bị xao xuyến tình cảm. Bằng chứng là Lý Hùng. Cô đóng chung với anh một phim, mới đầu cũng có cảm mến. Chưa đầy hai tháng là cả hai chính thức yêu nhau.

Lúc nhỏ, có lần Y Phụng chạy chiếc charly đến nhà Lý Hùng ở đường 3/2 xin hình chữ ký, tại anh không nhớ. Ai ngờ 7 năm sau, người mà cô từng thần tượng lại trở thành người yêu.

ly-hung-noi-thang-ve-quan-he-voi-y-phung-diem-huong-0-1905

 Lý Hùng và Y Phụng một thời yêu nhau

Y Phụng là một trong số ít những nữ diễn viên nổi tiếng nhờ sự sexy táo bạo ở thập niên 90. Hiện tại, sau bao biến cố tình cảm, cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên người yêu tại Mỹ. Quyết định kết hôn và chuẩn bị với vai trò làm mẹ, làm vợ của Y Phụng cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và dành cho cô nhiều lời chúc phúc.

Trước đó, Y Phụng từng có mối tình 4 năm với Lý Hùng. Mối quan hệ giữa hai người vẫn rất thân thiết như anh em. Đôi lúc cô hơi ngại gọi cho anh vì biết bạn gái của anh sẽ ghen. Nhiều cô gái là người yêu của anh tìm cô nói chuyện thông qua facebook nhưng anh không nhận khi cô hỏi. Nữ diễn viên biết, có rất nhiều cô gái vây quanh nam tài tử điển trai này. Lý Hùng vẫn hoàn toàn im lặng khi Y Phụng kết hôn lần 2.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn