Sự thật về mối quan hệ tình cảm của Quang Dũng và Jennifer Phạm khiến ai cũng 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ly hôn song Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn giữ mối quan hệ tình cảm thế này khiến ai cũng 'choáng'.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Quang Dũng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, nam ca sĩ bày tỏ, vì đã đi hát với nhau rất nhiều rồi nên anh và Thanh Thảo đúng là tri kỷ. Cả hai có cách cảm về bài hát giống nhau, cách nhìn về bài hát giống nhau, "búp bê" đúng là "Người tình" trong âm nhạc của anh.

quang-dung-phunutoday1

 Quang Dũng và Thanh Thảo là đôi bạn tri kỷ

Quang Dũng thừa nhận, không quan tâm đến những tin đồn, với anh, mọi thứ đều phải rõ ràng, mình mà để ý, mà bị phân tâm thì không có Quang Dũng của ngày hôm nay. Có người hỏi anh rằng, Quang Dũng đã xây dựng giấc mơ về hạnh phúc riêng chưa? Nếu tình yêu đến, anh sẽ đón nhận và lập gia đình nữa chứ, ai cũng muốn hạnh phúc và sống yên ổn mà.

Chia sẻ về Jennifer Phạm, giọng ca "Chân tình" cho biết, vợ cũ mới sinh em bé nên chắc không đi được, nhưng ông bà ngoại và Bảo Nam sẽ tham dự. Anh và vợ cũ giờ như hai người bạn, cả hai có mối liên hệ là con trai nên có cùng mối quan tâm. Anh mong con trai luôn mạnh mẽ để trở thành một người đàn ông tốt. Sau đổ vỡ, ai cũng cần thời gian để nhìn nhận lại cảm xúc của mình, anh hy vọng mình sẽ có một giấc mơ mang tên của mình – Quang Dũng.

quang-dung-phunutoday2

 Quang Dũng và Jennifer Phạm

Sau ồn ào hôn nhân tan vỡ, trong khi Jennifer Phạm đã tìm được cho mình chốn bình yên thì Quang Dũng vẫn một mình lẻ bóng. Nam ca sĩ "Chân tình" cho biết, anh cũng có nghĩ trong tương lai mình có một hạnh phúc mới. Tuy nhiên anh tin vào duyên số. Thượng đế không cho ai tất cả, nên anh sẽ để con đường hạnh phúc đến tự nhiên, khi có duyên tự khắc tình yêu sẽ đến. Còn yêu đương nhiên ai cũng sẽ phải yêu, điều đó mới cho anh tinh thần sống. Nếu ai đó nói, sau hôn nhân đổ vỡ, Quang Dũng bị chai sạn trong tình yêu thì đó không phải là Quang Dũng nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn