Bị mỉa mai "2 đời chồng", Jennifer Phạm bức xúc hé lộ "góc khuất" về cuộc sống làm dâu hào môn

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả những dồn nén, Jennifer Phạm cũng chính thức lên tiếng tiết lộ về cuộc sống hiện tại khiến dân tình xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh của bản thân kèm chú thích: "Phụ nữ không phải vì xinh đẹp mới khả ái, mà là vì khả ái mới xinh đẹp". Nhiều người dành lời khen cho vẻ đẹp mặn mà, thăng hạng của Hoa hậu theo thời gian.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, có tài khoản để lại lời chia sẻ: "Đẹp mà có 2 đời chồng". Tưởng rằng cô sẽ ngó lơ với những bình luận thế này nhưng Jennifer Phạm gay gắt đáp trả thẳng thừng: "Thì có làm sao ạ".

jennifer pham

Jennifer Phạm hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên ông xã Đức Hải và 3 con chung. Đặc biệt, sau khi kết hôn, cô không hề rút lui khỏi showbiz như nhiều người đẹp khác. Cô đều đặn xuất hiện trong các sự kiện với những bộ đồ hàng hiệu lộng lẫy đắt đỏ cùng những món trang sức, phụ kiện sang chảnh, quý phái.

Công việc bận rộn nhưng ông xã vẫn luôn đồng hành với Jennifer Phạm trong mọi chuyện. Anh tranh thủ thời gian cùng vợ tham gia các sự kiện. Trở thành nguồn động viên lớn về mặt tinh thần mỗi lần cô đứng trên sân khấu.

Trong một lần tâm sự về người bạn đời của mình, Jennifer Phạm nói: "Mọi thành quả tôi gặt hái được trong làng giải trí đều có sự ủng hộ lớn từ 'nửa kia''.

Không những vậy, doanh nhân Đức Hải còn chia sẻ với vợ mọi việc trong gia đình. Theo lời kể của Jennifer Phạm, khả năng nấu nướng của chồng cô rất tốt. Cả hai thường cùng con cái bày biện món ăn. Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm thường xuyên khoe hình ảnh vào bếp, các món ăn vặt do chồng và con gái phụ giúp.

Doanh nhân Đức Hải cũng đối xử rất tốt với bé Bảo Nam - con trai riêng của Jennifer Phạm và Quang Dũng. Anh yêu thương Bảo Nam như con ruột. Chính Đức Hải là người đốc thúc cô đón Bảo Nam về Việt Nam sống chung. Giữa năm 2018, bé về nước được vài tháng thì trở lại với ông bà ngoại vì quá quen môi trường bên Mỹ.

Jen-4-1639709835

Trước sự tử tế và chân thành của người bạn đời dành cho mình, Jennifer từng thủ thỉ nhắn nhủ chồng trên mạng xã hội: "Anh là người khiến hạnh phúc luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em ước mỗi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu".

Nói về mối quan hệ với mẹ chồng, Jennifer khẳng định không hề có chuyện cô bị gia đình đàng trai đối xử khác vì lỡ một lần đò và có con riêng. Nàng hậu chia sẻ: "Bà xem tôi như con gái trong nhà. Tình cảm bà dành cho tôi như vậy nên tôi cũng đáp lại. Qua những hành động nhỏ bà dành cho là tôi cảm nhận được. Bởi có những điều mà tôi từng nghĩ, ngoài mẹ đẻ ra thì không còn ai có thể làm và yêu thương, chăm lo mình được như vậy". Không khó để tôi nhận ra Jennifer rất được lòng mẹ chồng, bởi trong mỗi khung hình, tôi đều thấy bà vui vẻ, rạng rỡ ôm ấp, thân thiết với nàng dâu.

Trước khi đến với Đức Hải, Jennifer Phạm từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quang Dũng. Nam ca sĩ từng trả lời phỏng vấn trên một tờ báo, thừa nhận vẫn dõi theo bước chân của vợ cũ và bày tỏ sự nuối tiếc vô hạn vì không thể cứu vãn được hôn nhân của mình. Quang Dũng còn nói thêm: "Để giữ được hạnh phúc gia đình thì không chỉ một người chồng hay một người vợ là được, mà phải cả hai cùng đồng tâm, hiệp lực mới được. Còn nếu có kẻ xấu, người phá thì không thành lũy nào có thể hình thành được".

Có thời điểm, sau khi ly hôn, Jennifer Phạm cho biết, cô không còn tin tưởng vào tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên, người đẹp vẫn có thể sẵn sàng chấp nhận và duy trì cuộc hôn nhân này. Và chỉ cần hai người vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và tình nghĩa thì cô vẫn tiếp tục.

Jennifer Phạm từng cho hay: "Có thể vì mình đã qua một lần đổ vỡ rồi nên mình rất hiểu và luôn xác định tương lai là điều không biết trước. Mình luôn sẵn sàng để lỡ điều đó có xảy ra mình vẫn có thể sống tốt. Còn hiện tại thì chỉ biết cố gắng mỗi ngày để giữ lửa cho hạnh phúc đó, tình yêu đó".

"Rất có thể ngày mai ra đường lại thấy một người nào đó tốt hơn chồng mình hay vợ mình và lí trí bắt buộc phải thua con tim", Jennifer nói thêm.

Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, cả hai đều không nhìn mặt nhau trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, sau này, cặp đôi đã khá cởi mở với nhau hơn. Nói về chuyện từng cạch mặt nhau, Quang Dũng từng chia sẻ: "Tôi và Jen gần như không nói chuyện, chỉ khi có việc cần thiết mới liên lạc. Tôi có nhắn tin rất nhiều lần nhưng Jen không trả lời. Tuy nhiên khi thời gian trôi đi, quá khứ khép lại và Jen tìm được hạnh phúc riêng, chúng tôi mới trò chuyện và chia sẻ với nhau trong để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Tôi là người chủ động 'làm hòa' vì Jen đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn