Bị mỉa mai cay nghiệt vì hôn Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đanh đá đáp trả khiến anti-fan 'cứng họng'

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng ảnh công khai hôn Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã bị anti-fan mỉa mai cay nghiệt. Và đây là cách đáp trả của Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Cặp đôi vướng nghi án tình cảm khi đóng chung MV, bị nghi ngờ là 'phim giả tình thật'.

Mới đây, Hà Hồ chia sẻ bức hình hôn má Kim Lý đúng ngày sinh nhật anh. Kim Lý cũng không ngại gọi Hà Hồ là "Em yêu", đồng thời đáp lại "Anh yêu em rất nhiều" vô cùng tình cảm. Động thái này như thay lời muốn nói của cặp đôi khi chính thức khẳng định mối quan hệ tình cảm với công chúng.

ho ngoc ha cong khai hon kim ly (2)

 Hồ Ngọc Hà công khai hôn Kim Lý

Bên cạnh đó, trong một đoạn trò chuyện ở phần bình luận, một người bạn đã hỏi Kim Lý là Hà Hồ từng nói: "Em yêu anh" với nam diễn viên chưa? Ngay lập tức, Kim Lý đã xác nhận "Nữ hoàng giải trí" cũng đã nói "Em yêu anh" với mình.

Nhiều bạn bè của cặp đôi để lại những lời chúc mừng chân thành, chúc tình cảm cả hai luôn bền chặt.

ho ngoc ha cong khai hon kim ly (7)

 Hồ Ngọc Hà đáp trả mỉa mai khi anti-fan mỉa mai.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, trong bài đăng trên trang cá nhân một người bạn của Hồ Ngọc Hà, một anti-fan bất ngờ để lại bình luận ác ý: "Chị này ăn tạp quá". Đáp trả lại nhận xét bất lịch sự và cay nghiệt này, "nữ hoàng giải trí" lập tức lên tiếng phản hồi: "Chắc gì bằng em. Em giỏi giấu hoặc không ai biết em là ai thôi".

Dù không lâu sau, bình luận của anti-fan đã được gỡ bỏ nhưng sự việc vẫn khiến nhiều người bàn tán.

ho ngoc ha cong khai hon kim ly (1)

 Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thường xuyên du lịch cùng nhau.

Kể từ khi cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc, chuyện “MV giả - tình thật” của Hà Hồ - Kim Lý thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Khi người trong cuộc chưa kịp lên tiếng khẳng định chuyện yêu đương thì bằng chứng hẹn hò giữa cả hai đã “nhan nhản” trên mặt báo.

ho ngoc ha cong khai hon kim ly (6)

 Hai người cứ bên nhau mà chưa bao giờ lên tiếng

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa một lần chính thức thừa nhận nhưng cả hai dường như đã ngầm khẳng định tình cảm của mình khi thường xuyên đồng hành trong các chuyến du lịch, lưu diễn... Ngoài ra, cặp đôi cũng không ít lần đăng ảnh ngọt ngào hoặc xưng hô thân mật trên trang cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link