Bị Minh Hà tránh mặt, Thu Quỳnh phát ngôn đầy ẩn ý gửi "tình địch" cũ

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện cùng Minh Hà trong buổi họp báo giới thiệu VTV Awards 2019, Thu Quỳnh nhắn nhủ lời đầy ẩn ý đến tình địch cũ.

Mới đây chiều 3/9, Thu Quỳnh - Minh Hà có dịp hội ngộ sau những ồn ào tình cảm năm xưa tại buổi họp báo giới thiệu giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019. Có mặt tại buổi họp báo là dàn diễn viên được yêu thích của hai bộ phim "Về nhà đi con" và "Những cô gái trong thành phố".

Empty

Tuy nhiên, trong phần giao lưu của đoàn phim "Về nhà đi con", MC Thành Trung là người dẫn dắt, đặt câu hỏi cho các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân, Hoàng Anh Vũ và đạo diễn Danh Dũng, thì khi đó MC Minh Hà ngồi dưới hàng ghế khán giả. Sẽ không có gì đáng nói nếu như sau đó nữ MC không xuất hiện cùng MC Thành Trung phần giao lưu của đoàn phim Về nhà đi con với truyền thông, MC Thành Trung là người dẫn dắt, đặt câu hỏi cho các diễn viên Thu Quỳnh, Bảo Hân, Hoàng Anh Vũ và đạo diễn Danh Dũng, trong khi MC Minh Hà ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Empty
Empty

Không chỉ có thế, khi MC Thành Trung chụp ảnh selfie với các nghệ sĩ tham dự họp báo, Minh Hà cũng đứng ở khá xa chứ không cùng tham gia. Điều này khiến các phóng viên báo chí có mặt trong sự kiện cảm thấy khá "lạ".

Trước những hành động "lạ" của Minh Hà, Thu Quỳnh nhận được những câu hỏi liên quan. Nữ diễn viên trả lời đầy ẩn ý: "Có thể đây là lần đầu tiên mọi người nhìn thấy thì mọi người hơi ngỡ ngàng và đặt câu hỏi thôi, nhưng với những người đã biết có những lần trước rồi hay với cá nhân Quỳnh thì Quỳnh không thấy gì hết!". Không dè dặt khi nhắc đến Minh Hà, Thu Quydnh thoải mái: "Chị Hà đâu rồi nhỉ? Mọi người nên hỏi chị Hà câu này thay vì Quỳnh mới đúng chứ!".

Empty
Empty

Minh Hà và Chí Nhân bị bắt gặp có những hành động trên mức tình bạn tại một phố ăn đêm từ sau khi cùng hợp tác trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Cả hai công khai ôm ấp nhau giữa chốn đông người dù Chí Nhân đã "có nơi có chốn". Ngay sau khi clip bị phát tán, bạn diễn của hai người trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" cũng lên tiếng xác nhận Chí Nhân - Minh Hà đã qua lại với nhau từ lúc còn đóng chung phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link