Nhã Phương khiến cộng đồng mạng lo lắng vì quá gầy sau khi sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhât của bà xã Trường Giang khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Kể từ khi kết hôn và công khai chuyện sinh con gái đầu lòng, nhan sắc bà xã Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy luôn được nhìn nhận là nhan sắc thăng hạng nhưng cộng đồng mạng không ít lần lên tiếng nhắc nhở Nhã Phương phải chú ý đến cân nặng khi để lộ những hình ảnh quá gầy. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng vào ngày Quốc khánh 2/9 vừa qua. Vẫn với nhan sắc của "bà mẹ một con", Nhã Phương nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không tránh khỏi những ý kiến về việc cô quá gầy, đến mức cổ tay bé xíu. 

Nhã Phương đăng ảnh khi đang đi nghỉ dưỡng vào ngày Quốc khánh.

Nhã Phương đăng ảnh khi đang đi nghỉ dưỡng vào ngày Quốc khánh.

Hình ảnh này của nữ diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng xót xa và lo lắng. Dưới bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời nhắn đến Nhã Phương cần chú ý hơn về sức khỏe. 

Dân mạng xót xa khi Nhã Phương ốm đến nỗi tay bé xíu.

Dân mạng xót xa khi Nhã Phương ốm đến nỗi tay bé xíu.

Trước đó, để chứng minh nhan sắc không photoshop, bà xã Trường Giang đã đăng tải đoạn clip hậu trường. Ngay khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ. Với nhan sắc xuất thần nhưng ở một số khoảng khắc, Nhã Phương lại để lộ cơ thể gầy guộc, cánh tay khẳng khiu, thậm chí lộ cả xương ngực khiến người hâm mộ rất lo lắng cho nữ diễn viên.

Sau đám cưới vào tháng 9/2018, cuộc sống của Nhã Phương dần có những thay đổi. Nữ diễn viên hoàn toàn lột xác về phong cách. Từ gắn liền với hình ảnh kín đáo, Nhã Phương bất ngờ chuyển sang mặc gợi cảm. Vẻ đẹp mặn mà của Nhã Phương khi trở thành gái đã có chồng khiến fan vô cùng thích thú. Ngoài thời gian cho công việc, chăm sóc gia đình, Nhã Phương chăm chỉ tập gym để giữ vóc dáng. Cuộc sống sau 1 năm làm đám cưới của Nhã Phương dường như đầy bình yên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link