Bị người yêu giận, chàng trai đứng thấp thỏm ngoài cửa rồi làm ngay hành động này khiến hàng xóm cũng phải "giật mình"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã xin lỗi nhưng vẫn bị gái giận, anh chàng đã quyết tâm nằm ngủ trước cổng nhà cô nàng để thể hiện thành ý.

Khi yêu nhau, các anh chàng hẳn không tránh khỏi chuyện bị người giận vì một lý do nào đó. Bị bạn gái giận, các anh chàng đều cố gắng tìm mọi cách để làm nàng nguôi giận, nhưng cách "bá đạo" như anh chàng dưới đây thì quả là "có một không hai".

Mới đây mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện anh chàng ngủ ngay trước cổng nhà bạn gái để thể hiện tấm chân tình.

Anh chàng thấp thỏm trước cổng nhà người yêu để xin lỗi.

Anh chàng thấp thỏm trước cổng nhà người yêu để xin lỗi.

Theo đó, do mải mê đi sinh nhật bạn quên mất buổi hẹn hò với bạn gái nên thanh niên bị cô nàng giận ra mặt. Ngay sau khi phát hiện quên buổi hẹn với bạn gái, thanh niên đã vội vàng đến tận nhà để xin lỗi nhưng bất thành.

Thấy thanh niên đứng thấp thỏm trước một ngôi nhà, người hàng xóm tưởng trộm nên định tri hô mọi người thì anh chàng cho biết đây là nhà người yêu mình. Anh chia sẻ, dù đã gọi điện xin lỗi nhưng cô người yêu vẫn nhất quyết không nghe máy nên vô cùng lo lắng.

Ngay sau đó, anh chàng đã ngỏ lời mượn chăn, chiếu của người hàng xóm để ngủ lại trước cổng nhà cô người yêu.

Thậm chí còn trải chiếu ngủ lại trước cổng để thể hiện thành ý.

Thậm chí còn trải chiếu ngủ lại trước cổng để thể hiện thành ý.

Câu chuyện cùng những hình ảnh sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bật cười với hành động của anh chàng. Nhiều người còn tò mò không biết anh chàng sẽ nằm ngủ ở đó được bao lâu? Bên cạnh đó thì nhiều người tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của câu chuyện trên.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn