Lưu Diệc Phi chia sẻ bí quyết để có làn da như em bé ở tuổi 32

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 32, làn da của Lưu Diệc Phi vẫn trẻ đẹp bất chấp tuổi tác, bí quyết là do đâu? Hãy cùng tham khảo.

Dù độ này tần suất xuất hiện trên màn ảnh của Lưu Diệc Phi có phần thưa thớt hơn, nhưng nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" luôn là đề tài được cánh báo chí tung hô nhiệt tình. Năm nay Lưu Diệc Phi đã bước sang tuổi 32, nhưng vẻ đẹp của nàng "cô cô" ngày nào vẫn giữ được sự thanh thoát, mong manh. Tuy nhiên, mỗi khi đi sự kiện với lớp trang điểm dày cộp trên mặt thì Lưu Diệc Phi thường không được đánh giá cao về nhan sắc so với các ngôi sao khác.

Ngược lại, trong video mới đăng tải gần đây, dù xuất hiện với khuôn mặt mộc mạc, chẳng tô son kẻ mắt cầu kỳ nhưng Lưu Diệc Phi lại khiến người hâm mộ sửng sốt trước nhan sắc có phần "lão hóa ngược". Theo đó, làn da mộc mạc của Lưu Diệc Phi trong video này lại mịn màng, sáng hồng và không có khuyết điểm gì. Điều này đã làm người hâm mộ tự đặt câu hỏi không biết nàng "Tiểu Long nữ" có bí quyết gì để sở hữu được làn da đẹp bất chấp tuổi tác khiến bao người phải ghen tị như vậy?

Hãy cùng khám phá một vài thói quen trong sinh hoạt hàng ngày giúp Lưu Diệc Phi bảo vệ được làn da trẻ khỏe theo thời gian ngay bây giờ bạn nhé!

Chú ý tới việc làm sạch da hàng ngày

Nếu bạn muốn có được làn da trẻ đẹp như Lưu Diệc Phi, hãy chú ý tới việc làm sạch da đều đặn mỗi ngày. Lưu Diệc Phi có thói quen rửa mặt bằng nước ấm (không phải nước nóng) để mở rộng lỗ chân lông và lấy đi bụi bẩn bên trong. Sau đó, cô sẽ rửa lại bằng nước mát để se khít lỗ chân lông của mình lại. Bạn hãy thử áp dụng thói quen rửa mặt này giống Lưu Diệc Phi để xem kết quả ra sao.

Empty
Empty
Empty

Cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho làn da

Ngoài các bước làm sạch da cơ bản, Lưu Diệc Phi còn chú trọng tới việc nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe từ sâu bên trong. "Cô cô” cho biết, hàng ngày thường uống tới 8 ly nước và mang theo chai xịt khoáng để dùng thường xuyên, từ đó giúp cấp ẩm liên tục cho làn da ở bất kể mọi nơi. Cũng chính điều này giúp làn da của "thần tiên tỷ tỷ" không có nếp nhăn mà khỏe mạnh, căng bóng hơn.

Empty

Bôi kem chống nắng trước khi ra đường

Lưu Diệc Phi tiết lộ cô rất quan tâm tới việc chống nắng trước khi ra đường. Bởi làn da thường dễ bị tấn công bởi tia cực tím do ánh nắng mặt trời chiếu xuống, từ đó làm gia tăng gốc tự do, gây thiệt hại và làm đẩy nhanh quá trình lão hóa. Vì vậy, dù bận rộn đến mấy thì Lưu Diệc Phi vẫn phải bôi kem chống nắng đầy đủ rồi mới ra đường.

Empty
Empty

Quan tâm nhiều tới những chế độ ăn uống lành mạnhLưu Diệc Phi cho biết, mẹ của cô là một người rất thích nấu ăn cho gia đình. Nhờ đó, Lưu Diệc Phi được mẹ chăm thường xuyên bằng những bữa ăn đầy đủ chất bổ dưỡng. Điều này cũng góp phần cải thiện làn da của cô khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi lại không ăn được nhiều nên cô thường chỉ ăn hoa quả và các loại súp hầm nhiều món hàng ngày.

Ngủ đủ giấc hàng ngày

Empty
Empty

Là một diễn viên nên lịch trình làm việc của Lưu Diệc Phi cũng rất bận rộn, thậm chí lịch trình sinh hoạt còn thường xuyên bị đảo lộn. Dù vậy, Lưu Diệc Phi vẫn cố gắng dành thời gian để chợp mắt tại phim trường. Nếu không phải quay vào ban đêm, Lưu Diệc Phi thường cố gắng nắm bắt cơ hội để nghỉ ngơi và ngủ một giấc thật sâu. Việc ngủ đủ giấc hàng ngày sẽ giúp làn da được tái tạo lại và trở nên khỏe mạnh, hồng hào hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn