Chỉ là hình chụp vội thôi, nhan sắc Yoona cũng đã đốn tim fan thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Yoona ăn mặc đơn giản mà sao xinh quá đỗi, ảnh fan chụp thôi mà đẹp tựa cảnh phim

Ra mắt được 12 năm, Yoona (SNSD) vẫn luôn nằm trong top những nữ thần hàng đầu của Kpop. Mỗi lần xuất hiện, nữ idol lại gây náo loạn vì nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ mong manh, thuần khiết.

Gần đây, có mặt tại sân bay Incheon, Yoona đẹp tựa nữ thần, gây ấn tượng với vẻ nữ tính, trong sáng. Ở tuổi 29, center của nhóm nữ quốc dân vẫn trẻ trung và giữ vững phong độ nhan sắc. Những tấm hình fan và nhà báo chụp lại khoảnh khắc xuất thần của Yoona tại sân bay đẹp và nghệ thuật tựa như cảnh trong phim.

Empty
Empty

Chỉ ăn mặc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng, Yoona vẫn thành công hớp hồn fan nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh sương khói.

Empty
Empty

Trông Yoona xinh đẹp tựa như búp bê đời thật. Đường nét khuôn mặt hài hòa và thần thái nữ thần ngút ngàn của nữ idol kì cựu qua bao năm vẫn không hề thay đổi. Làn da trắng mịn mà của Yoona khiến nhiều người ghen tị.

Empty

Nụ cười của Yoona khiến cả sân bay như bừng sáng.

Những khoảnh khắc xuất thần của Yoona được fan chụp lại đẹp tựa như cảnh phim. Chỉ 1 ánh mắt hay động tác quay đầu, nhẹ nhàng vuốt tóc của cô nàng cũng đủ khiến fan "chết lên chết xuống".

Empty
Empty
Empty

Nhìn loạt ảnh fan chụp Yoona, ai cũng phải thốt lên: "Nữ thần đời thực là đây chứ đâu."

Để nhờ có được nhan sắc nữ thần ngay cả khi để mặt mộc, Yoona đã phải áp dụng các bước làm đẹp sau:

- Chăm tẩy trang: Là một ca sĩ nổi tiếng, lịch làm việc của Yoona khá dày đặc và thường xuyên phải trang điểm. Điều này đồng nghĩa với việc làn da của cô thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều lớp trang điểm. Dù bận rộn hoặc cơ thể mệt mỏi sau ngày làm việc, Yoona vẫn áp dụng bước tẩy trang một cách chi tiết.

- Dùng sữa tươi rửa mặt: Một trong những bí quyết chăm sóc da được Yoona chia sẻ chính là dùng sữa tươi để rửa mặt. Chắc hẳn bạn cũng biết, sữa tươi là thành phần mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội. Bởi lẽ, trong sữa tươi có chứa acid lactic – chất giúp loại bỏ các lớp da chết sần sùi, trả lại làn da mịn màng cho bạn. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin A, vitamin D, vitamin E trong sữa tươi khá cao có tác dụng nuôi dưỡng làn da sáng khỏe.

Do sở hữu làn da khô nên Yoona thường chọn lựa các sản phẩm dưỡng da giàu độ ẩm. Lời khuyên của Yoona đối với những cô nàng da khô là nên thường xuyên sử dụng mặt nạ cấp ẩmvà uống nhiều nước. Đặc biệt, hãy luôn mang theo bên mình một lọ kem dưỡng ẩm để chăm sóc da khi ra ngoài. Một số thành phần dưỡng ẩm tốt cho da có thể kể đến như: lô hội, dưa chuột, mật ong…

Đối với Yoona, cô ưu tiên cho loại mặt nạ giấy có sẵn hơn là mặt nạ tự làm bởi sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian. Mỗi ngày, sau các bước làm sạch da, nữ ca sĩ thường dùng mặt nạ dưỡng. Tùy theo tình trạng da lúc đó mà Yoona thay đổi các loại mặt nạ khác nhau cho phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn