Bảo Anh bất ngờ chia sẻ: "Đôi khi, tôi phải hi sinh một số thứ như thời gian, gia đình"

( PHUNUTODAY ) - "Nhiều lúc gia đình có người đau ốm mà tôi lại đang ở Mỹ, Canada", Bảo Anh cho biết.

Vừa qua, ca sĩ Bảo Anh đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô livestream giao lưu cùng khán giả trên kênh Youtube cá nhân của mình.

Trong buổi live stream này, Bảo Anh đã chiều lòng khán giả khi hát theo yêu cầu của mọi người. Cô hát rất nhiều ca khúc như Như lời đồn, Ai còn ai, Điều phi thường nhỏ bé…, rồi hát cả nhạc ngoại một cách đầy ngẫu hứng, không cần nhạc nền.

Trong lúc hát, Bảo Anh tâm sự đôi điều với khán giả về chặng đường 8 năm đã qua. Cô nói:

'Tám năm qua, tôi đã được sống trong niềm đam mê của mình. Không phải ai cũng được sống với niềm đam mê như tôi, được khán giả ủng hộ, được mọi người yêu thương.

Dù xảy ra nhiều chuyện, mọi người vẫn ở bên cạnh ủng hộ tôi. Vì vậy, tôi nghĩ mình được nhiều hơn mất.

Empty

Tất nhiên, trong hành trình âm nhạc của mình, tôi đã phải trải qua nhiều biến cố. Đôi khi, tôi phải hi sinh một số thứ như thời gian, gia đình.

Ví dụ, em tôi du học ở Úc, một năm về chơi khoảng một, hai tháng, nhưng lại đúng dịp tôi bận đi show khắp các tỉnh thành nên không gặp được em.

Hay, có những lúc gia đình tôi có người đau ốm nhưng vì đang bận đi show nên tôi không có mặt ngay thời điểm đó. Nhiều lúc gia đình có người đau ốm mà tôi lại đang ở Mỹ, Canada để hát cho khán giả.

Đó là những cái khiến tôi thấy chưa trọn vẹn. Nhưng tất nhiên tôi thấy vui nhiều hơn vì những gì tôi cố gắng đã được khán giả đón nhận'.

Ngoài ra, Bảo Anh cũng gửi đến khán giả nhiều lời khuyên tích cực trong mùa dịch. Cô nói:

'Tôi mong rằng trong thời gian này, mọi người sẽ ở nhà và có nhiều hoạt động để đỡ buồn chán. Ví dụ, chúng ta có thể nấu ăn, dù mình nấu vụng về nhưng cứ thích nấu là được.

Hoặc, chúng ta có thể xem phim, tập thể dục, làm một vài món đồ mình thích. Sắp tới, tôi sẽ làm mấy cây cào mèo cho đám mèo nhà tôi.

Nói chung, chúng ta cứ nghĩ ra những trò để làm, miễn sao mình thấy vui là được. Dù sao, đây cũng là khoảng thời gian quý giá để chúng ta ở bên cạnh gia đình, bạn bè. Chúng ta cũng có nhiều thời gian hơn để nói chuyện với những người mình yêu quý.

Lúc trước, tôi bận quá nên không có thời gian nói chuyện nhiều với những người thân thiết trong gia đình. Bây giờ, tôi đã có nhiều thời gian hơn để làm những chuyện này'.

Bảo Anh là ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012, trong đội huấn luyện viên Trần Lập. Sau cuộc thi, tên tuổi Bảo Anh lên như diều gặp gió, nhưng cũng gặp không ít biến cố. Cô từng khiến dư luận chú ý với mối tình cùng Hồ Quang Hiếu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn