H'Hen Niê sử dụng đôi giày 120 triệu từng khiến cô đau chân để làm phù dâu

( PHUNUTODAY ) - Có lộng lẫy sang chảnh thế nào thì cũng không ấn tượng bằng đôi cao gót ánh kim có giá gần 120 triệu mà nàng Hậu đang đi.

Vừa xuất hiện lộng lẫy xinh đẹp với mái tóc dài uốn xoăn mềm mại, Hoa hậu H'Hen Niê đã thay bộ đầm ánh kim lấp lánh để dự tiệc tối tại đám cưới của cô bạn thân - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018: Ning Sophida. 

Empty

Trở thành phù dâu cho đám cưới của cô bạn thân - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 Ning Sophida, giữa dàn mỹ nhân xinh đẹp: Hoa hậu Indonesia (Sonia Fergina Citra) và Trung Quốc (Meisu Qin), H'Hen Niê nổi bật với làn da nâu gợi cảm cùng nhan sắc lộng lẫy, cao sang với mái tóc dài mềm mại chứ không phải tóc tém quen thuộc.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê nổi bật với nhan sắc kiêu sa, thời thượng diện bộ đầm ánh kim tua rua lấp lánh. Thiết kế cổ V sâu hút mắt lấp ló vòng 1 gợi cảm. Nhưng ấn tượng nhất vẫn là đôi cao gót ánh kim đắt đỏ hiệu có giá gần 120 triệu mà nàng Hậu đang đi.

Empty

Cận cảnh đôi giày trong mơ của mọi cô gái mà H'Hen Niê đã đi trong tiệc cưới bạn thân mình.

Empty

H'Hen Niê "quẩy" tưng bừng trong đêm tiệc nhưng lại vắng mặt trong màn catwalk của các phù dâu khác.

Là một nàng Hậu giản dị nhất Vbiz nhưng H'Hen Niê vẫn đầu tư cho mình "đôi hài Lọ Lem" của Jimmy Choo với giá hơn 100 triệu đồng. Nếu bạn còn nhớ thì đây chính là đôi giày đắt đỏ mà nàng Hậu từng tiếc đến "đứt ruột" chỉ vì đau chân mà không thể đi đôi giày quá 2 tiếng.

Empty

Chỉ vì đau chân là H'Hen Niê từng không thể thoải mái khi xỏ chân trong đôi cao gót 11cm này.

Tuy vậy, khi tham dự một sự kiện mới nhất, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã phải mang đôi giày Cinderella nổi tiếng. Thiết kế này cực kỳ lộng lẫy, tinh xảo khi gợi đến hình ảnh đôi giày pha lê của Lọ Lem năm nào. Và đi kèm với nó là sự không thoải mái, bởi phần đế tuy không cao nhưng phần mũi cực kỳ nhọn, bó ép đầu các ngón chân người dùng.

Đôi "hài Lọ Lem" được rất nhiều người đẹp Hoa - Việt lưạ chọn là giày cưới diện cùng những bộ váy cưới lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình như Dương Mịch, Angela Baby và showbiz Việt có Lan Khuê và tới đây chuẩn bị có lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la, trong khi H'Hen Niê lại đi đôi giày này sự lễ cưới của bạn thân, người hâm mộ không khỏi mong chờ một ngày H'Hen Niê cũng đi một thiết kế "hài Lọ Lem"tương tự trong ngày trọng đại của chính mình.

Empty

Đây chính là đôi giày hoàn thiện vẻ đẹp như công chúa cổ tích của Angela Baby trong ngày cưới trọng đại.

Empty

Lan Khuê cũng chuẩn bị giày đính pha lê để diện trong ngày cưới.

Empty

Đàm Thu Trang cũng sắm một đôi giày Lọ Lem, nhiều người dự đoán đây chính là thiết kế mà cô sẽ diện trong ngày lên xe hoa tới đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn