Phản ứng bất ngờ của Jennifer Phạm khi Quang Dũng khoe bạn gái "xinh như mộng"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người ngỡ ngàng trước phản ứng bất ngờ của Jennifer Phạm sau khi chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng khoe bạn gái "xinh như mộng".

Quang Dũng và Jennifer Phạm tưởng chừng sẽ là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt thì một thời gian sau, vào đầu tháng 6/2011, Quang Dũng chính thức tuyên bố thông tin ly hôn và bạn trai mới của vợ cũ cũng là một người bạn của anh.

Sau thất bại hôn nhân, trong khi sự nghiệp của Jennifer Phạm ngày càng phát triển ở cả MC, ca hát lẫn phim ảnh và đặc biệt, cô đã "yên bề gia thất" bên người chồng doanh nhân thì Quang Dũng dường như trở nên kín tiếng hơn với công chúng. Anh gần như ở ẩn không tiếp xúc với giới showbiz.

Bạn gái tin đồn của ca sĩ Quang Dũng sở hữu nhan sắc ngọt ngào

Bạn gái tin đồn của ca sĩ Quang Dũng sở hữu nhan sắc ngọt ngào

Tuy nhiên, hồi cuối năm ngoái, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin Quang Dũng có bạn gái mới. Giọng ca "Chân tình" từng cho biết, chuyện kết hôn anh không chắc chắn nhưng yêu thì không thể thiếu vì đó là tinh thần sống. Tuy nhiên nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" không hé lộ người yêu nhưng chính sự úp mở đó khiến nhiều người hâm mộ anh không giấu được sự tò mò. Và nhiều cái tên đã được khoanh vùng.

Và trong số những người đẹp bị khoanh vùng là bạn gái mới của Quang Dũng thì gây sự chú ý nhiều nhất chính là hot girl Vũ Ngọc Châm.

Trước ồn ào này, nhiều người tò mò về phản ứng của Jennifer Phạm bởi hai người dù từng ly hôn nhưng vẫn xem nhau như bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đăng tải hình ảnh cô selfile cùng ông xã - doanh nhân Đức Hải kèm dòng trạng thái khá hài hước, "Trốn con đi chơi với người yêu tí nhá".

Jennifer Phạm hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của bà mẹ ba con thì không ít người ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Jennifer Phạm kết hôn lần 2 với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Ông xã của cô là một doanh nhân, công việc luôn bận rộn và là con cả trong một gia đình trí thức có tiếng. Anh từng thi đỗ cả 3 trường đại học và đã lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Trở về Việt Nam kinh doanh, anh cũng được xếp vào hàng đại gia. Cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm là cuộc hôn nhân đầu của anh./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn