Đàn bà khôn là phải đòi chồng 3 thứ này để giữ hạnh phúc gia đình

( PHUNUTODAY ) - Một cuộc hôn nhân có hạnh phúc hay không là tùy thuộc vào thái độ, cách sống, cách yêu thương giữa người chồng và người vợ. Nhất là với đàn bà nếu không muốn khổ thì nhất định phải biết đòi chồng 3 thứ này nhé

Đàn bà đã bao giờ tự hỏi vì sao những người phụ nữ khác được chồng cưng chiều, yêu thương và tôn mình. Còn trong khi đó dù mình hi sinh, cam chịu nhưng vẫn không được công nhận. Thậm chí chồng còn xem thường rồi suốt ngày khinh thường vợ chưa? Tất cả đều có nguyên nhân của nó cả, nếu như bạn muốn được chồng yêu thương thì không cần phải ước như những người phụ nữ khác. Vì bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó nếu biết đòi chồng những thứ này.

1. Sự tôn trọng từ chồng

hinh1-dan-ba-1633

(ảnh minh họa)

Nhiều bà vợ rất dại trong việc cam tâm, nhẫn nhục chuyện chồng không coi trọng mình. Thậm chí kể cả khi chồng mắng: Cô đúng là đồ ăn bám trong cái nhà này thì nhiều bà vợ vẫn im lặng như thể xem đó là lời của chồng rất chính xác.

Đừng có dại như vậy chị em ạ, bởi vì sao? Vì cho dù bạn nghèo, bạn ở nhà không đi làm đi chăng nữa thì chồng cũng không có quyền khinh thường bạn. Đàn bà ở nhà làm đủ thứ việc nhưng không được công nhận thì sao phải khổ như vậy chứ. Của chồng thì công vợ, vậy nên đàn bà còn muốn hạnh phúc thì nhất định phải đòi chồng dành sự tôn trọng cho mình. Có như vậy hôn nhân mới hạnh phúc, tránh sự cãi vã, mâu thuẫn.

2. Niềm tin chung thủy

Đàn bà có một nỗi lo lắng cùng cực đó chính là cái thói trăng hoa của chồng. Cũng vì cái sở thích ngoại tình của đàn ông mà nhiều bà vợ khốn đốn. Chính vì vậy phòng bệnh hơn chữa bệnh, bạn nhất định phải buộc chồng trao cho bạn sự tin tưởng. Hôn nhân chính là nền tảng của hạnh phúc nếu như cuộc hôn nhân đó không có kẻ thứ 3 chen vào. Mà muốn vậy thì đàn ông nhất định phải Tâm hướng về người đàn bà duy nhất đó là vợ mình. Bởi vậy nên hãy trau nhau sự chung thủy, có như vậy hôn nhân mới hạnh phúc.

hinh1-dan-ba-1633

(ảnh minh họa)

3. Bình đẳng giữa hai vợ chồng

Hôn nhân muốn hạnh phúc là khi hai vợ chồng đều bình đẳng chứ không phải chồng lúc nào đánh mắng còn vợ lại là người cam chịu. Bạn đừng bao giờ nghĩ rằng dù cho bạn không sai, nhưng bạn vẫn nhận lỗi thì đó là cách khiến cuộc sống gia đình của bạn hạnh phúc. Đừng bao giờ nhẫn nhịn để chồng ép vào thế chủ động. Bạn sợ mất chồng nhưng chắc gì anh ta sợ mất bạn. Vậy nên muốn gì thì muốn nhất định phải đòi chồng phải bình đẳng giữa hai người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT