Bí quyết để chọn ví giúp tiền tự chui vào như nước hễ vơi lại đầy

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết để chọn ví giúp tiền tự chui vào như nước hễ vơi lại đầy - các bạn hãy biết ngay hôm nay.

chon-vi

 

Cất ví ở chỗ ngăn nắp

Bạn nên chọn ví mà khi mở, đóng phải tiện lợi và quan trọng là tiền bạc, giấy tờ không bị nhăn hay nhàu nát. Tiền nên được sắp xếp theo thứ tự cẩn thận và bạn phải trân trọng chiếc ví của mình, không nên quăng ví lung tung, nên cất ví một chỗ ngăn nắp, như vậy tiền mới “chui vào ví bạn được.

Nên giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoăc hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.

Bao lâu nên thay ví tiền một lần

Nhìn từ góc độ phong thủy, về cơ bản một chiếc ví tiền được sử dụng trong vòng 3 năm đã không còn mang lại nhiều may mắn. Do đó khuyên bạn cứ 3 năm một lần, nên thay ví tiền của mình, dù ví cũ vẫn chưa hỏng. Điều này giúp tăng tài vận, mang lại nguồn tiền bạc thêm dồi dào cho chủ nhân chiếc ví.

Kích thước

– Chiếc ví cần đủ lớn để cất giữ tiền, giấy tờ tùy thân quan trọng, thẻ tín dụng…

– Ví có đủ các ngăn để chứa giấy tờ, tiền hay các vật dụng khác có liên quan.

– Khi mở ra, đóng vào tiện dụng, tiền hoặc giấy tờ không bị nhăn hoặc nhàu nát.

– Nếu chủ nhân sở hữu 1 chiếc ví lớn nên thường xuyên để các ngăn có tiền. Bằng cách này, tiền bạc sẽ được thu hút nhiều hơn. Tránh để ví trống rỗng.

chon-vi1

 

Để tiền vào ví như thế nào mới đúng

Nên để tiền vào tất cả các ngăn trong ví, tránh để trống rỗng. Bằng cách đơn giản này nhưng có tác dụng thu hút thêm tiền bạc và tài lộc cho chủ nhân chiếc ví. Ngoài ra, có thể để dành một ngăn nhỏ đựng tiền xu.

Trong phong thủy, tiền xu mang ý nghĩa may mắn và thành công về tài chính. Hơn thế, tiền xu mang năng lực Kim sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực, từ đó làm tăng nguồn tài lộc cho bạn.Ví phải được giữ gọn gàng, sạch sẽ vì nếu ví bẩn hoặc hỏng thì tiền tài của bạn cũng theo đó mà giảm sút. Trường hợp ví cũ hoặc hỏng, bạn không nên cho người khác mà phải vứt đi. Nếu cho đi tức bạn đã truyền sự may mắn và nguồn tài lộc của mình sang cho người khác.Ngoài ra, không nên để các loại biên lai, hóa đơn trong ví. Bởi những vật này là bằng chứng về số tiền đã chi, nếu cứ để trong ví sẽ thu hút thêm nợ nần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn