Thu Quỳnh "Về nhà đi con" lần đầu tiết lộ câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn với bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian một mực phủ nhận chuyện có bạn trai, Thu Quỳnh mới đây chính thức lên tiếng chia chia sẻ về người đàn ông "bí ẩn".

Mới đây, dù không công khai cụ thể danh tính bạn trai nhưng theo những chia sẻ ít ỏi của nữ diễn viên Thu Quỳnh, thì người đàn ông "bí ẩn" này đã giúp cô rất nhiều về mặt tinh thần và đặc biệt anh chăm sóc cô rất ân cần, chu đáo. Hiện tại, bạn trai Thu Quỳnh không hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Tâm sự về "tình yêu mới", Thu Quỳnh cho biết bạn trai cô thường xuyên nấu cơm rồi mang đến chỗ làm cho cô. Thu Quỳnh cũng cho biết anh là người vô cùng dịu dàng và ga lăng. Bạn trai Thu Quỳnh không chỉ kiên nhẫn nấu những món cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Được biết, tình yêu này xuất phát từ tình bạn thân nên cả hai vô cùng thấu hiểu, dành những quan tâm chân thành nhất cho nhau.

Empty

Trước đó, Thu Quỳnh khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi cho rằng nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã có bạn trai mới khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi du lịch cùng người bí ẩn. Cụ thể, khi khoe ảnh "tay kề tay" bên người bí ẩn, Thu Quỳnh viết: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi du lịch cùng người bí ẩn, Thu Quỳnh khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi cho rằng nữ diễn viên đã có bạn trai mới.

Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi du lịch cùng người bí ẩn, Thu Quỳnh khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi cho rằng nữ diễn viên đã có bạn trai mới.

Tuy nhiên sau đó, Thu Quỳnh lại lên tiếng bác bỏ về thông tin cô có bạn trai mới. Thu Quỳnh khẳng định là đó chỉ là bức ảnh cô chụp cùng người bạn bình thường. Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết: "Nếu có chuyện gì vui, tôi sẽ thông báo cho khán giả".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn