Lộ sự thật bất ngờ về cuộc hôn nhân của Đức Thịnh và Thanh Thúy sau 11 năm về chung nhà

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đạo diễn Đức Thịnh đã khiến dân tình bất ngờ khi nói lời cực ngọt ngào với Thanh Thúy nhân kỉ niệm 10 năm kết hôn.

Đạo diễn Đức Thịnh và Thanh Thúy là một trong những cặp vợ chồng sao Việt có cuộc sống hạnh phúc bền lâu. Nhân dịp kỉ niệm 11 năm ngày cưới, Đức Thịnh đăng ảnh cưới và nhắn nhủ đến vợ: “19/5. Kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ”.

1
2
3

Ở dưới bình luận, Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân gửi lời chúc đến gia đình Đức Thịnh – Thanh Thúy. Bên cạnh đó cũng có những cư dân mạng nhận xét Thanh Thúy ‘xài hao’ chồng.

Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân cùng cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Đức Thịnh.

Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân cùng cư dân mạng bình luận về chia sẻ của Đức Thịnh.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thúy lại chia sẻ dòng trạng thái: “Người chồng được đánh giá qua người vợ, người mẹ được đánh giá qua những đứa con. Chồng yêu Đỗ Đức Thịnh ơi … Cứ đưa tiền về cho vợ, để vợ có tiền đi shopping, để vợ dẫn con đi du lịch, để vợ luôn tươi trẻ vui vẻ thế này, để chồng được người ta đánh giá tốt nha”.

Đức Thịnh và Thanh Thúy từng hoạt động ở sân khấu kịch Phú Nhuận với vai trò diễn viên. Thời mới hẹn hò, cả hai có cuộc sống khá bình thường và chỉ là những nghệ sĩ trẻ được công chúng chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp.Sau 3 năm gắn bó và yêu thương nhau, Thanh Thúy và Đức Thịnh quyết định về chung một nhà khi tổ chức đám cưới hoành tráng ở TP.HCM vào tháng 5/2008.

Ngày vui của cặp đôi được cử hành theo nghi thức truyền thống, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thành Lộc, Thanh Thủy, Phước Sang… Với những ai dự tiệc báo hỷ của Thanh Thúy, Đức Thịnh sẽ không bao giờ quên cảnh từng bàn tiệc được trang trí chùm bong bóng in hình chân dung cô dâu, chú rể đầy lạ mắt.

Gia đình cặp nghệ sĩ giàu có vừa đón thêm thành viên mới.

Gia đình cặp nghệ sĩ giàu có vừa đón thêm thành viên mới.

Chỉ vài tháng nên duyên vợ chồng, Thanh Thúy mang bầu con đầu lòng. Thời điểm đó, Đức Thịnh vẫn tất bật với công việc diễn xuất kiêm đạo diễn. Phải mất một thời gian vắng bóng để hạ sinh và chăm sóc con nhỏ, Thanh Thúy mới đi diễn kịch, đóng phim trở lại. May mắn sau khi làm mẹ, cô khá đắt show quảng cáo và được mời tham gia một số gameshow lớn.

Cách đây không lâu, Thanh Thúy vừa hạ sinh con trai thứ 2 tại một bệnh viện Quốc tế ở TP.HCM. Được biết, từ năm 2015, cả gia đình cũng đã chuyển về sống ở căn nhà 3 tầng khang trang tại Q.7, TP.HCM với đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

Không còn phải ở nhà thuê, Đức Thịnh và Thanh Thúy cũng đang sở hữu xe hơi cùng khối tài sản giàu có không thua kém ai trong làng giải trí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn