Bí quyết giúp nàng chọn quần jeans chuẩn mốt và cực kỳ tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Cổ điển, bụi bặm và phóng khoáng, quần jeans là món đồ không bao giờ lỗi mốt dù phải “cạnh tranh” với bao nhiêu làn sóng xu hướng thời trang đi chăng nữa. Dưới đây là 4 “bí mật” giúp bạn tìm được chiến quần jeans hoàn hảo.

Nhờ độ bền và tính ứng dụng cao, những chiếc quần jeans chưa bao giờ “vắng bóng” trong tủ đồ thời trang của các cô nàng sành điệu. Tùy vào vóc dáng và đặc trưng hình thể, mỗi cô gái sẽ phù hợp với một kiểu quần jeans khác nhau. Để giúp bạn tìm được chiếc quần hoàn hảo, hãy cùng khám phá các bí quyết chọn quần chuẩn dáng được nhiều fashionista ứng dụng.

Dáng quần

Đối với quần jeans cho nữ, có 4 kiểu dáng quần jeans thông dụng là skinny, slim (kiểu quần có độ ôm vừa phải ở hông và đùi, ống quần hơi rộng), straight jeans (hay còn gọi là quần jeans ống đứng, có kiểu dáng thẳng đứng, ống quần rộng hơn slim jeans) và cuối cùng là boyfriend jeans (kiểu quần rộng, thụng ở đũng quần, hơi nam tính). Tùy thuộc vào vóc dáng và phong cách thời trang, bạn có thể chọn cho mình một dáng quần phù hợp nhất.

Đối với những bạn gái có chiều cao khiêm tốn hoặc vóc dáng gầy, một chiếc quần slim jeans hoặc straight jeans sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao cũng như che đi khuyết điểm đôi chân gầy. Boyfriend jeans sẽ làm hài lòng các cô gái thích phong cách bụi bặm và những nàng mũm mĩm. Còn lại, skinny jeans sẽ giúp bạn gái có chân thon và dài tôn lên ưu điểm.

elle-viet-nam-calvin-klein-quan-jeans-3

Thử quần jeans trực tiếp

Cách tốt nhất để chọn được thiết kế hoàn hảo chính là đến trực tiếp cửa hàng và thử quần. Khi diện thử quần jeans, hãy thực hiện động tác squat nhiều lần. Nếu quần chật, bạn sẽ nhìn thấy những nếp gấp xuất hiện trên phần quần phía trước bụng. Khi đó, bạn hãy chuyển sang thử thiết kế khác rộng hơn.

tim-kiem-mot-chiec-quan-jeans-hoan-hao-day-la-5-quy-tac-nam-long-f57070

Tập trung vào các đường cong

Khi lựa chọn quần jeans, các cô gái cần chú ý vào vòng eo, phần hông, đường cong của vòng mông và đùi. Điều cần lưu ý chính là bạn nên chọn quần vừa vặn, không quá chật hoặc quá rộng vì điều này sẽ khiến bạn không thoải mái khi vận động. Khi thử quần, hãy đảm bảo phần cạp quần, hông và ống quần không quá ôm sát hay quá rộng.

tim-kiem-mot-chiec-quan-jeans-hoan-hao-day-la-5-quy-tac-nam-long-90d934

Độ dài quần

Một lưu ý nữa là độ dài quần jeans nên ngay trên mắt cá chân để có thể khoe được đôi giày thể thao hoặc giày cao gót mà bạn đang đi.

Gấu quần chỉ nên chững lại ở mắc cá chân để nhìn trông không bị dúm dó. Với bất kỳ kiểu quần jeans nào, chiều dài quần cũng đều là chìa khoá tạo vẻ đẹp tổng thể.

Dù cho món đồ này không thực kén chọn người mặc, tuy vậy để hiểu cũng như nắm bắt được tip mặc quần jeans hoàn mỹ, các nàng chỉ cần theo các gợi ý trên là cũng đủ trang bị kiến thức căn bản cho việc mặc đẹp.

539f8da64f3fe_-_cos-jeans-0511-petite-1-de
Theo:  khoevadep.com.vn copy link