Phạm Quỳnh Anh bất ngờ gặp sự cố, ám chỉ ly hôn với "ông bầu" Quang Huy vì kẻ thứ ba?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sau 10 năm yêu đương, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy nên duyên vợ chồng bằng đám cưới vào năm 2012. Tưởng chừng như tổ ấm của cặp vợ chồng ngôi sao sẽ tròn đầy viên mãn khi hai con gái lần lượt chào đời, nhưng 1 năm trở lại đây, hôn nhân của hai người thường xuyên đối mặt với tin đồn "cơm không lành canh không ngọt".

Sau gần một năm không đồng hành từ sân khấu đến đời thường, gần đây thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đường ai nấy bước tiếp tục gây xôn xao. Tin đồn rạn nứt hôn nhân càng có cơ sở khi Thu Thủy lên tiếng an ủi bạn thân dưới một bức ảnh chụp riêng nữ ca sĩ họ Phạm, "Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai". Vì lẽ đó mà nhiều người cho rằng có ẩn ý tình trạng hôn nhân của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh đã "đường ai nấy đi".

41286196_10158057058588079_963165472897892352_n

Trên trang cá nhân của Phạm Quỳnh Anh, dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn, đầy tâm trạng. Mới đây nhất, giọng ca "Bụi bay vào mắt" bất ngờ đăng tải hình ảnh cô chụp tại sân bay kèm dòng chú thích "Có mỗi đôi chân để đi làm thì hôm nay nó cũng không đàng hoàng với mình luôn..." khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Trong khi nhiều người tỏ ra hoang mang và lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Phạm Quỳnh Anh thì không ít người tò mò về hai chữ "đàng hoàng" mà nữ ca sĩ đề cập tới. Một số fans cho rằng, có lẽ nào cuộc hôn nhân của cặp đôi gặp sóng gió vì người thứ ba và thậm chí là lối sống "không đàng hoàng" là có cơ sở. Hiện tại, người đẹp vẫn chưa lên tiếng.

Thế nhưng, nghi vấn Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn chưa lắng xuống thì cư dân mạng lại lan truyền tin đồn có người thứ 3 "phá đám" cặp đôi này. Trên một fanpage về tin tức giải trí, một số tài khoản Facebook khẳng định rằng Quang Huy có mối quan hệ tình cảm với một nữ ca sĩ nổi tiếng tên B.A và bị vợ phát hiện. Cộng đồng mạng bắt đầu bàn tán về tin đồn này.

Phạm Quỳnh Anh nổi tiếng những năm 2000 tại Hà Nội khi là thành viên nổi bật trong nhóm "Sắc màu". Sau đó, cô Nam tiến và gia nhập vào công ty giải trí của "ông bầu" Quang Huy từ năm 2002.

Bắt đầu từ đây, mối tình của họ bắt đầu và 10 năm sau, năm 2012, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy tổ chức tiệc cưới trong sự vui mừng của bạn bè đồng nghiệp.

Phạm Quỳnh Anh và

Phạm Quỳnh Anh và "ông bầu" Quang Huy thời còn yêu nhau

Về phía Phạm Quỳnh Anh, sau 10 năm yêu đương hẹn hò với nhiều thử thách, cô an tâm trao cuộc đời cho người bạn đời. Suốt 6 năm trong cuộc hôn nhân này, Phạm Quỳnh Anh chưa một lần phàn nàn về cuộc sống riêng tư của mình.

Thế nhưng, trong một năm trở lại đây, nhiều tin đồn về cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bị rò rỉ trên mạng xã hội. Nhiều bằng chứng cho rằng, cả hai đã ly hôn sau 16 năm gắn bó.

Nếu như Phạm Quỳnh Anh từng chia sẻ những dòng đầy ẩn ý, "Hà Nội đêm qua mưa cả bên ngoài lẫn bên trong. Có con gái nhỏ, có những người anh em, có hoa, có bánh kem mừng tuổi mới dù sinh nhật đã đi qua cả chục ngày và giờ có cả 1 bộ hình đẹp để làm kỉ niệm" thì Quang Huy bày tỏ, "16 năm qua, đây là người yêu không bao giờ hối hận, người vợ không bao giờ phản bội, không bao giờ toan tính thiệt hơn thực dụng tổn thương mình”.

Dù những lời nói tình cảm này anh chỉ dành cho công ty của mình chứ không hướng về Phạm Quỳnh Anh nhưng cách thể hiện của "ông bầu" càng khiến nhiều người tin rằng, gia đình nhạc sĩ đã "đường ai nấy đi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn