14 cách mix quần baggy "chuẩn không cần chỉnh" cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Quần baggy - Chiếc quần "quốc dân" chị em công sở hay xì tin diện cũng đẹp và 14 tuyệt kỹ mix&match đẹp bá cháy.

Không riêng gì quần baggy mà dáng quần nào sẽ cũng có những kiểu áo "hợp rơ" để diện, quan trọng là bạn có nhận ra chúng để mix & match hay không. Nếu không thì cũng chẳng có vấn đề gì to tát, bởi bạn có đến 12 outfit gợi ý từ các tín đồ sành mặc cơ mà. Dám chắc khi xem qua bạn sẽ rút ra được nhiều tuyệt kĩ phối đồ đắt giá với kiểu quần được cho là hot nhất nhì hiện tại – quần baggy.

Empty

Những chiếc quần baggy vốn mang tính thanh lịch, trang nhã nên "công thức" diện đồ nhiều người nghĩ đến nhất là kết hợp chúng với sơ mi. Và để outfit của bạn trông "cute", trẻ trung hơn thì việc chọn những item màu sáng là lựa chọn chuẩn không trượt điểm nào.

Empty

Nếu chán chê với sơ mi mang tính công sở nề nếp thì hãy "đu đưa" cùng áo blouse và guốc mũi vuông on trend thôi nào. Chỉ bằng vài điểm nhấn nhỏ, cây đồ của bạn sẽ xịn mịn hơn xưa.

Empty

Đừng quên áo khoác lửng vì chúng cũng giúp nâng tầm phong cách, mang đến bạn vẻ hiện đại khi phối cùng quần baggy.

Empty

Kiểu quần baggy kèm thắt lưng được lòng nhiều tín đồ khi giúp tôn lên vòng eo, tạo điểm nhấn hay ho cho tổng thể. Nếu hôm nào bí quá chẳng biết diện đồ thế nào vừa sang vừa tinh tế thì hãy nhớ tận dụng chiếc quần baggy nhé các cô gái sành mặc.

Empty

Tuyệt kĩ lên đồ cho những ngày trời se lạnh còn là mix trench coat cùng quần baggy. và bạn sẽ thấy mình ra dáng fashionista hơn vài chân kính.

Empty

Để diện quần baggy chất ngầu hơn thì không cách gì tuyệt vời bằng việc đi một đôi boots ấn tượng, như boots móng heo chẳng hạn nè!

Empty

Quần baggy jeans chưa bao giờ khiến các cô gái thôi thương nhớ, nhất là khi chúng giúp bạn toát lên vẻ cá tính, thời trang, lại còn dễ kết hợp với bất kì kiểu áo nào trong tủ.

Empty

Bên cạnh áo phông, sơ mi thì bạn vẫn có thể "biến hình" mới mẻ hơn khi lựa chọn cardigan và quần baggy đấy.

Empty

Một kiểu áo nữa mà bạn nên ghim ngay chính là áo cổ vuông sexy, trendy. Phải nói là kiểu áo này mix cùng quần baggy thì bạn đã đẹp "bá cháy" trong mắt người đối diện.

Empty

Kiểu áo dài tay cũng là item "sóng đôi" cùng quần baggy ổn áp đó chứ!

Empty

Cardigan len tăm lần nữa cho thấy sự "dễ tính" của mình khi kết hợp với kiểu quần nào cũng "ok lah", tất nhiên quần baggy là một trong số đó.

Empty

Muốn outfit trẻ trung, năng động đi chơi cuối tuần ư? Những item bạn cần để hoàn chỉnh set đồ là cardigan crop top + baggy jeans + giày vải.

Empty

Cành đồ "full đen" từ trên xuống sẽ giúp bạn che khuyết điểm ngoại hình nếu có. Nhưng quan trọng hơn là bạn gần như diện đẹp trong nhiều hoàn cảnh với set đồ này.

Empty

Áo len chui đầu + baggy jeans + boots mũi vuông hứa hẹn giúp bạn nâng "level" mặc đẹp lên một tầm cao mới, nhất là vào những ngày trời trở lạnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn