Bí quyết phối đồ cực dễ thương 'cuốn hút mọi ánh nhìn' cho cô nàng lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng lãng mạn, hãy copy ngay những cách phối đồ sành điệu dưới đây nhé.

Phong cách lãng mạn là một trong những cách phối đồ nữ tính nhất mà bạn nên tham khảo trong mùa xuân hè. Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách này đừng bỏ qua những gợi ý tuyệt vời từ cô nàng blogger thời trang Julia Engel đến từ San Francisco nhé.

Lựa chọn những trang phục cổ điển và ấn tượng

Nếu bạn đang hướng đến một phong cách lãng mạn, hãy làm tóc theo kiểu cổ điển nhé đồng thời mix cùng những trang phục vintage như váy midi, áo khoác màu pastel, áo choàng. Những sắc màu nhẹ nhàng như xanh, hồng, trắng, nude sẽ vô cùng tinh tế nhé.

cach-phoi-do-dep-1
cach-phoi-do-dep-2
cach-phoi-do-dep-3

Lựa chọn các màu pastel

Mùa xuân hè là thời gian hoàn hảo để mặc màu các trang phục màu pastel trong bảng màu cầu vồng. Giống như Julia, bạn có thể thêm một số gam màu nổi bật và dễ thương như váy màu hồng phấn, mix cùng áo màu cam nữ tính. Hay các kiểu chân váy cách điệu với gam màu dễ thương.

cach-phoi-do-dep-4
cach-phoi-do-dep-5
cach-phoi-do-dep-6

Chọn những loại vải nhẹ và mềm mại
Khi thời tiết ấm lên, đã đến lúc bạn nên chú ý đến những trang phục nhẹ nhàng, nữ tính như lụa, ren, voan... Đẹp nhất là những kiểu váy midi, maxi bay bổng với những chi tiết cách điệu như xẻ tà, tay bồng, tay xòe...

cach-phoi-do-dep-7
cach-phoi-do-dep-8
cach-phoi-do-dep-9

Đừng quên những chi tiết lãng mạn
Màu sắc pastel hoặc họa tiết hoa có thể phù hợp với phong cách lãng mạn nhưng bạn cũng đừng bỏ qua các chi tiết cách điệu như riềm bèo, hoa văn... Giống như Julia hãy lựa chọn những trang phục nữ tính và đẹp nhất để diện trong mùa hè này nhé.

cach-phoi-do-dep-10
cach-phoi-do-dep-11
cach-phoi-do-dep-12
Theo:  khoevadep.com.vn copy link