Bị "trai lạ" đâm chết do ghen tuông thái quá

22:29, Thứ tư 31/08/2011

( PHUNUTODAY ) - Nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Yên tối ngày 31/8, cho biết: một vụ giết người liên quan đến tranh chấp bạn gái vừa xảy ra trên địa bàn thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) khiến một người thiệt mạng, một người lâm vào cành tù tội.

(Phunutoday)- Nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Yên tối ngày 31/8, cho biết: một vụ giết người liên quan đến tranh chấp bạn gái vừa xảy ra trên địa bàn thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) khiến một người thiệt mạng, một người lâm vào cành tù tội. Theo đó, đối tượng Nguyễn Thanh Hải (SN 1988, trú tại phường Xuân Phương, TX Sông Cầu) đã bị Công an tỉnh Phú Yên bắt giữ về hành vi cố ý giết người.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ 40 phút tối ngày 29/8, trong lúc chạy xe máy đi tìm bạn gái của mình là T.T.N.L (trú ở xã Xuân Thọ, TX Sông Cầu), Trần Hùng Hoan (SN 1987, trú khu phố Bình Thạnh, phường Xuân Đài, TX Sông Cầu) phát hiện L đang ngồi “tình tứ” với Nguyễn Thanh Hải tại quán nước trên đường Hùng Vương (phường Xuân Phú).

Thấy đêm đã khuya, bạn gái mình lại ngồi riêng với “trai lạ”, Hoan nổi lòng ghen tức nên đã dựng xe, bước vào quán nước nhằm “hỏi cho ra lẽ”. Thấy L và Hải giật mình khi thấy mình đi vào nên Hoan cho rằng giữa hai người thực sự đang có chuyện bất minh và nghĩ rằng L đã phản bội tình cảm của mình nên buông lời xúc phạm cả L và Hải.

Thấy Hoan ghen tuông vô cớ, Hải liền “trổ quạu” chửi lại Hoan nên cả hai lao vào thua đủ với nhau. “Thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với nhau một hồi, Hải liền rút con dao giấu sẵn trong người rượt Hoan chạy lòng vòng. Khi bắt kịp, Hải đã đâm liên tiếp vào bụng Hoan khiến Hoan chết trên đường đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Hiện Công an tỉnh Phú Yên đang lấy lời khai của các bên liên quan để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ  việc.

  • Lưu Tình
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc