Á hậu Thanh Tú bất ngờ hé lộ mối quan hệ với chị gái ruột - Á hậu Ngô Trà My

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng Ngô Trà My không giúp đỡ em gái khi gặp rắc rối, không hỗ trợ việc nhà và cũng chẳng cho mượn quần áo?

Cách đây ít giờ, Á hậu Việt Nam 2016 – Ngô Thanh Thanh Tú chia sẻ một bài viết lên Instagram, nội dung bàn về lợi ích khi có anh – chị – em trong nhà.

Trong bài viết có phân đoạn như sau: “Nếu bạn có một người chị gái, bạn có thể trốn đằng sau chị ấy khi bạn gặp rắc rối, nhờ chị làm việc nhà và thậm chí mượn quần áo của chị, nhưng còn nhiều thứ khác mà bạn cần biết ơn chị của mình nữa đấy…”.

Tuy nhiên, Thanh Tú lại khoanh vùng đoạn nội dung nói về lợi ích khi có chị gái, đính kèm dòng bình luận: “Đoạn này hơi sai sai”.

la-chi-em-ruot-nhung-a-hau-thanh-tu-va-a-hau-tra-my-doi-xu-voi-nhau-khong-ngot-ngao-nhu-lau-nay-ai-cung-tuong-8dddae

Dòng chữ ngắn gọn của Á hậu Việt Nam 2016 nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nội dung bài viết được cho là không sai, song Thanh Tú có vẻ đang khéo léo sử dụng những thông tin này để nói về mối quan hệ với Á hậu Ngô Trà My – chị gái duy nhất trong gia đình.

Phải chăng Trà My không giúp đỡ em gái khi gặp rắc rối, không hỗ trợ việc nhà và cũng chẳng cho mượn quần áo…? Xem ra cuộc sống của hai chị em trong gia đình họ Ngô khá tự lập, không “chị ngả em nâng”, quấn quít mến thương như nhiều người tưởng tượng.

110047_chi-em-tra-my-thanh-tu2

Tuy nhiên, những chia sẻ của Thanh Tú được xem là “tố” vui chị gái mà thôi. Thực tế, hai chị em vẫn luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, thường xuyên đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội, chỉ có điều không giỏi sử dụng những lời nói ba hoa, mật ngọt dành cho người còn lại, mà từ lâu đã sống thẳng thắn, tự lập.

Trước đó, Ngô Trà My – Ngô Thanh Thanh Tú được biết đến là cặp chị em ruột nổi tiếng của làng nhan sắc Việt. Trong khi chị gái đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Thanh Tú cũng không hề kém cạnh khi đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Một nhà mà có tới 2 Á hậu.

Một nhà mà có tới 2 Á hậu.

Nhan sắc một chín một mười, không ai kém ai.

Nhan sắc một chín một mười, không ai kém ai.

Sau khi đoạt danh hiệu tại các đấu trường nhan sắc, Trà My – Thanh Tú lựa chọn con đường đi rất giống nhau. Thay vì phát triển sự nghiệp showbiz khi tên tuổi đang nóng, hai chị em đều từ chối thi sắc đẹp quốc tế, lấy đại gia ở tuổi 24 và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc chốn hào môn.

Tháng 3/2016, Ngô Trà My kết hôn với một doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương, sau đó hạ sinh con gái đầu lòng. Về phía Thanh Tú, cô kết hôn với một đại gia hơn 16 tuổi vào tháng 12/2018, hiện đang ở cữ chăm quý tử 4 tháng tuổi.

la-chi-em-ruot-nhung-a-hau-thanh-tu-va-a-hau-tra-my-doi-xu-voi-nhau-khong-ngot-ngao-nhu-lau-nay-ai-cung-tuong-d54c0b
Trà My – Thanh Tú đều lấy chồng đại gia, đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc.

Trà My – Thanh Tú đều lấy chồng đại gia, đang tận hưởng hôn nhân hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn