Bị ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ muốn từ bỏ nghiệp diễn và viết cuốn hồi ký về cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ bày tỏ sau bao nhiêu năm lăn lộn với nghề, ông đã bắt đầu cảm thấy mỏi mệt, muốn được nghỉ hưu và cũng đang ấp ủ dự định sẽ viết một quyển hồi ký cho mình.

Chiều qua 28/8, nghệ sĩ Lê Bình đã được xuất viện sẽ về nhà. Được biết, sau 20 ngày điều trị tại nhà, Lê Bình sẽ tiếp tục trở lại bệnh viện. Tại đây, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, theo dõi tế bào ung thư để từ đó có hướng điều trị kế tiếp.

Trên mạng xã hội hiện nay có nhiều ý kiến khẳng định căn bệnh của Lê Bình có thể chữa khỏi hoàn toàn, song nam nghệ sĩ lập tức phủ nhận. Ông cho biết quá trình chiến đấu với căn bệnh ung thư sẽ còn kéo dài, bản thân ông cũng còn 2 lần hoá trị nữa mới biết chính xác được kết quả chứ "hoàn toàn không hết hẳn như nhiều bài báo đưa tin hiện nay".

nghe-si-le-binh-muon-nghi-huu-va-viet-hoi-ky-ve-cuoc-doi-5

Về câu hỏi: "Liệu sau này nghệ sĩ Lê Bình có còn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình không?", nam nghệ sĩ bày tỏ sau bao nhiêu năm lăn lộn với nghề, ông đã bắt đầu cảm thấy mỏi mệt, muốn được nghỉ hưu. Hơn thế, việc đột ngột phát hiện căn bệnh và điều trị thời gian qua cũng khiến Lê Bình phải suy ngẫm nhiều về cuộc đời.

Nam diễn viên gạo cội cho biết thêm hiện có một vài phim truyền hình mời nhưng thấy mình không đủ sức khỏe nên ông đã từ chối. Ông nhận diễn một phim nhựa mà vai của mình chỉ mất 3 ngày quay tại Sài Gòn nên sẽ cố gắng tập trung hoàn thành.

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng đang ấp ủ dự định sẽ viết một quyển hồi ký cho mình. Nghệ sĩ Lê Bình khẳng định ông viết nhật kí không nhằm để chứng tỏ hay gây chú ý dư luận mà chỉ đơn giản xem nó như quyển sách để ông giãi bày về những gì đã qua của đời mình.

1

Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi, giai đoạn cuối ở bệnh viện Quân y 175, thành phố Hồ Chí Minh. Những ngày qua, rất nhiều đồng nghiệp, khán giả đã đến động viên thăm hỏi nghệ sĩ. Sau những ngày năm viện khi được trở về nhà, nghệ sĩ Lê Bình hởi khoe do sức khỏe đã phần nào ổn định nên được các bác sĩ cho phép xuất viện. Dù đang mắc bạo bệnh nhưng Lê Bình vẫn tỏ ra rất lạc quan.

2_91819

Trước khi xuất viện, ông còn khiến mọi người xúc động khi ông đăng tải một đoạn clip với những tâm sự hết sức chân thành để gửilời cảm ơn  tới người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp - những người đã hết lòng ủng hộ, động viên ông trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư thời gian qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link