Bệnh tình của Mai Phương: Đã có tiến triển khả quan?

( PHUNUTODAY ) - MC Cát Tường đã có những chia sẻ mới nhất về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương đang điều trị ung thư phổi.

Thời gian gần đây, cái tên Mai Phương luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Mọi thông tin về cô đều nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Mới đây, thêm một nghệ sĩ vào viện thăm và ủng hộ Mai Phương là MC Cát Tường. Được biết đây là lần thứ 2 MC “Bạn muốn hẹn hò” đến thăm hỏi Mai Phương. Lần này , cô đến để tận tay trao món quà cùng sự ủng hộ của mọi người tiếp sức cho người đàn em để yên tâm điều trị.

40083522_1946278362105365_4417611852368838656_n (1)

Đồng thời nữ MC còn chia sẻ về tình trạng của Mai Phương cũng như diễn viên Lê Bình đang điều trị cùng khoa. Trên trang cá nhân, Cát Tường cho biết: "Phương nói ăn được ngủ được, tinh thần khả quan ai cũng mừng. Xuống thăm anh Lê Bình cũng không hẹn mà gặp trai đẹp. Anh Bình nói bác sĩ nói chắc chắn trị được bệnh cho anh, mừng quá. Anh Bình và Phương ơi... Cố lên nhé nhanh lành bệnh đi đóng phim tiếp...".

Mai Phương cười rạng rỡ khi được các chị em nghệ sĩ vào thăm.

Mai Phương cười rạng rỡ khi được các chị em nghệ sĩ vào thăm.

Sự chia sẻ thông tin mới nhất của Cát Tường đã giúp cho khán giả yên tâm hơn, nhiều người không giấu được sự vui sướng khi nghe được tin mừng: “ Hôm nay, thấy chị Phương khỏe hơn mấy ngày trước rồi, mừng quá ạ. Mong chú Lê Bình cũng sớm khỏe mạnh.”; một cư dân mạng khác bình luận thêm: “Biết đc tin Mai Phương đã khỏe lên nhiều và chú Lê Bình cũng chắc chắn trị khỏi nên em rất vui và mừng nhiều lắm. Mong mọi việc cứ tiến triển tốt đẹp như thế. Cảm ơn chị đã cho mọi người biết tin này.”;…

Cát Tường đến thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Cát Tường đến thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Được biết nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương đang nằm điều trị ung thư phổi ở cùng một khoa tại bệnh viện Quân y 175, thành phố Hồ Chí Minh. Ngay sau khi biết tin, nhiều nghệ sĩ đã đến thăm hỏi, động viên và kêu gọi ủng hộ giúp 2 diễn viên sớm vượt qua bệnh tật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link