Diễn viên Gia Bảo gây hoang mang khi bất ngờ đăng đàn đòi quyền nuôi con sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau ly hôn 2 năm, nam diễn viên Gia Bảo cho biết gia đình anh đang mời luật sư để giành quyền nuôi con gái.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Gia Bảo gây hoang mang khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái tuyên bố sẽ giành lại quyền nuôi con. Nam diễn viên cho biết: "Con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm". Được biết hiện tại, phía gia đình Gia Bảo đã liên hệ với luật sư để tiến hành mọi thủ tục giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, Gia Bảo giữ im lặng về lý do dẫn tới quyết định bất ngờ này.

Gia Bảo úp mở con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm khi bất ngờ tuyên bố giành quyền nuôi con sau gần 2 năm ly hôn.

Gia Bảo úp mở con gái đang sống trong môi trường nguy hiểm khi bất ngờ tuyên bố giành quyền nuôi con sau gần 2 năm ly hôn.

Trước động thái của Gia Bảo, bà xã Hoài Lâm - Bảo Ngọc cũng là em gái của nam diễn viên đã bày tỏ thái độ gay gắt. Cụ thể, Bảo Ngọc cho biết: "Đừng có ai vô đây mà nói con đang ở với mẹ tốt đẹp mà sao lại giành, người ta đã nhường bao nhiêu năm rồi, bây giờ như thế nào thì người ta mới như vậy, mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó". Lời chia sẻ của Bảo Ngọc khiến đông đảo khán giả đồn đoán rằng, dường như bà xã Hoài Lâm đang ám chỉ vợ cũ Gia Bảo chưa làm tròn trách nhiệm khi nuôi dạy con gái nhỏ.

Chia sẻ bênh vực anh trai của bà xã Hoài Lâm.

Chia sẻ bênh vực anh trai của bà xã Hoài Lâm.

Tháng 7/2014, Gia Bảo - Thanh Hiền chính thức nên duyên vợ chồng trước sự chúc phúc của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm khoảng 1 năm trước đó. Thời gian yêu nhau, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ cùng những lời mùi mẫn dành cho Thanh Hiền trên trang cá nhân.

Tuy nhiên sau khi chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Grammy, vào tháng 11/2017, Gia Bảo chia sẻ mối quan hệ 4 năm rưỡi của anh và Thanh Hiền đã kết thúc khi nhận được quyết định của tòa án vào đúng ngày sinh nhật của con gái. Cháu ngoại nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết đã níu kéo mối quan hệ này tổng cộng 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, Thanh Hiền không thể quay trở lại với anh vì không còn cảm xúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn