4 mẫu áo được các MC và biên tập viên lăng xê, chị em công sở có thể học hỏi đôi phần

( PHUNUTODAY ) - Những set trang phục của họ toát lên sự nữ tính, tươi mới nhưng không kém phần sang trọng.

Không chỉ có các fashionista mà các biên tập viên, MC truyền hình cũng sở hữu gu thời trang thanh lịch, đáng học hỏi. Họ luôn có những nguyên tắc mắc đẹp mà bất kỳ chị em công sở nào cũng có thể theo dõi. Để có được những bộ đồ đẹp khi lên hình, 4 kiểu áo được các biên tập viên hay MC truyền hình diện nhiều nhất dưới đây cũng góp một công sức không nhỏ. Chị em nên ghim lại để sớm bổ sung cho tủ đồ để style công sở ngày một lên hương.

1. Áo blouse tay bồng

Đây là items mà hầu hết các chị em biên tập viên hay MC đều phải sở hữu đôi ba chiếc để thay đổi phong cách. Chiếc áo này là món đồ hot nhất hè từ năm ngoái đến năm nay. Các chị em không nên bỏ qua mẫu áo tay bồng "siêu sao" vì diện lên vô cùng thanh lịch, sang chảnh lại che được nhiều nhược điểm. Hơn nữa cách diện vô cùng đơn giản , chỉ cần mix với quần âu hoặc chân váy tối giản cũng có được tổng thể cuốn hút và tinh tế.

Empty
Empty
Empty

Mục tiêu shopping lúc này không chỉ đơn giản là bổ sung cho tủ đồ những items mát mẻ, nhẹ tênh, hợp với tiết trời nóng nực mà còn phải nâng tầm style cho nên áo tay bồng chính là một gợi ý quá hoàn hảo.

2. Áo blouse nhấn eo

Ngoài áo tay bồng thì áo nhấn eo cũng rất đáng để tham khảo. Nó mang đến cảm giác  thanh lịch và chuyên nghiệp mà vẫn đủ độ mềm mại, nữ tính. Điều thú vị nhất, áo blouse nhấn eo sẽ giúp tổng thể vóc dáng trở nên thon gọn, cách mix lại dễ dàng như chân váy hoặc quần âu. 

Empty
Empty

Với chi tiết nhấn ở eo, phần thân dưới bồng xòe, dáng áo blouse này giúp vóc dáng của bạn trở nên gọn gàng, thanh thoát, thậm chí là còn tạo ra vòng eo con kiến cho bạn.

3. Áo blouse cổ nơ buộc

Áo blouse cổ nơ buộc vẫn không cho thấy dấu hiệu giảm nhiệt. Không chỉ mang đến hiệu ứng sang chảnh, đài các cho tổng thể trang phục, mà mẫu áo này còn giúp người diện trở nên nổi bật, hút mắt hơn.

Empty
Empty
Empty

Items này cũng khá dễ mặc và dễ kết hợp, đặc biệt các nàng công sở có thể kết hợp với nhiều items trong tủ đồ như quần âu ống suông, quần culottes hay các loại chân váy/ quần shorts vải.

4. Áo blouse cánh tiên

Năm nay có thêm một kiểu áo khác đặc biệt với cái tên đẹp là cánh tiên. Chi tiết tay áo rủ uốn lượn, bồng bềnh, áo blouse cánh tiên dễ dàng giúp chị em che giấu bắp tay to. Nhìn vào tổng thể rất nữ tính, mềm mại. Có thể nói, đây cũng một trong những kiểu áo blouse được các MC truyền hình ưu ái nên chị em sẽ chẳng cần phải lăn tăn về độ thanh lịch, chuyên nghiệp của mẫu áo này.  

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn