Biến hóa 5 phong cách chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ với 1 chiếc áo len cổ lọ có sẵn trong tủ đồ, bạn có thể thoải mái kết hợp với những item khác để có 5 phong cách khác nhau.

Set đồ hoàn hảo tới công sở cho những cô nàng "lười" mix đồ vào thời tiết giá lạnh. Công thức áo len cổ lọ + áo khoác dáng dài quen thuộc sẽ được làm mới khi bạn kết hợp chúng cùng quần jeans lửng độc đáo. Đôi giày cao gót họa tiết da báo sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho set đồ đơn giản mà thanh lịch này.

Bụi bặm hơn 1 chút với những item tua rua như túi xách hay khăn quàng cổ. Không quá cầu kì về kiểu dáng nhưng set đồ vẫn toát lên được phong cách và cá tính của người mặc cùng những item độc đáo như áo len oversize, ankle boots. Cả set đồ chỉ gồm 2 màu trắng - xám cũng giúp chủ nhân thể hiện được gu thời trang cực "chất" của mình.

Cô bạn này lại có 1 set đồ khá "vui mắt" khi sử dụng những item trẻ trung vào set đồ. Những món đồ tưởng chừng "không liên quan" lắm đến áo len cổ lọ như sneaker hay chân váy midi suông khi mix cùng nhau lại tạo nên 1 tổng thể khá độc đáo và nổi bật giữa những cách mix đồ "an toàn" khác.

Mặc áo len theo phong cách monochrome (đơn sắc) cũng là 1 gợi ý tuyệt hay cho các quý cô vào mùa đông này. Đặc biệt với những cô nàng hơi "thừa cân" thì cách mặc đồ này chắc chắn sẽ rất có ích vì khả năng "giảm béo" của nó mang lại. Tuy nhiên, để tránh sự nhàm chán cho set đồ, bạn vẫn nên chọn 1 chiếc áo khoác có màu sắc khác biệt đôi chút để không bị "chìm nghỉm" giữa phố đông.

Một sai lầm lớn của các quý cô khi mùa đông về là không dám mặc váy ngắn vì sợ lạnh. Ngày nay, với sự trợ giúp của rất nhiều các loại quần tất cùng những đôi boots cao cổ thì việc mặc 1 chiếc váy ngắn không còn là điều gì quá xa vời với phái đẹp. Và đừng quên kết hợp nó cùng chiếc áo len cổ lọ ấm áp và áo gilet để có 1 diện mạo trẻ trung và sành điệu hơn nhé.

5 món đồ mà nàng
5 món đồ mà nàng "nấm lùn" nên tránh xa vào mùa đông
(Thời trang) - (Phunutoday) - Để không bị "lọt thỏm" trong những bộ quần áo vào đông này, các cô nàng "nấm lùn" hãy chú ý tránh xa 5 món đồ dưới đây nhé!
Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất năm 2015?
Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất năm 2015?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh hay Minh Hằng sẽ là mỹ nhân mặc đẹp nhất năm 2015?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT