Mỹ nhân nào mặc đẹp nhất năm 2015?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh hay Minh Hằng sẽ là mỹ nhân mặc đẹp nhất năm 2015?

Hồ Ngọc Hà

Luôn xuất hiện với những món đồ hot - trend cùng phong cách thời trang thời thượng hàng đầu showbiz, Hồ Ngọc Hà là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến 1 fashion icon của showbiz Việt Nam.

Với dáng người của 1 người mẫu, con mắt của 1 chuyên gia thời trang, bất cứ món đồ nào Hà Hồ diện đều có thể trở thành item được các quý cô ráo riết săn lùng.

Nếu như trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện những trang phục nóng bỏng, gợi cảm thì street style của cô lại khá đa dạng với các phong cách khác nhau, khả năng phối đồ tài tình của Hà Hồ tạo nên cho cô 1 nét riêng đầy thanh lịch và cuốn hút.

Thanh Hằng

Với tư cách là Giám khảo của chương trình Vietnam's Next Top Model, Thanh Hằng luôn xuất hiện trên chương trình cùng những bộ cánh hàng hiệu sang trọng và đẳng cấp nhất. 

Tuy nhiên, ở ngoài đời, cô nàng này lại "nghiện" phong cách menswear với những bộ trang phục đầy cá tính và mạnh mẽ. Với khả năng mix and match "miễn chê" cũng như sự nhạy bén trong nắm bắt các xu hướng thời trang, Thanh Hằng xứng đáng là một trong những người đẹp mặc đẹp nhất năm 2015.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh được coi là 1 cô nàng có nhiều bứt phá nhất trong phong cách năm 2015 này. Dù vẫn giữ vững phong cách gợi cảm và táo bạo trên sân khấu nhưng gu thời trang đời thường của cô ca sĩ có rất nhiều thay đổi và nhận được sự ủng hộ của các khán giả. 

Không quá cầu kì trong việc ăn mặc, cô ca sĩ xinh đẹp chọn cho mình nhưng item đơn giản, tôn dáng, dễ mặc, dễ đẹp để đồng hành cùng mình. Tuy nhiên, những phụ kiện của Hoàng Thùy Linh lại thường xuyên là những món đồ hiệu khá đắt đỏ.

Minh Hằng

Năm 2015 cũng ghi nhận nhiều sự thay đổi trong ăn mặc của "Pé Heo" Minh Hằng. Cô nàng bỗng thay đổi 180 độ khi từ phong cách quyến rũ, nữ tính sang chuyển phong cách thời trang trẻ trung và trendy hơn rất nhiều. 

Các item mà cô diện đa số là những item hot được các tín đồ thời trang trẻ trên toàn thế giới yêu thích. Những chiếc sweater, váy midi, giày sneaker bỗng trở thành những item gắn liền với Minh Hằng trong năm 2015 vừa rồi.

Mỹ nhân Việt xúng xính váy áo đi chơi Giáng sinh
Mỹ nhân Việt xúng xính váy áo đi chơi Giáng sinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa lễ hội đã tới, các mỹ nhân Việt đang diện đồ gì để đi chơi vào dịp Noel này?
10 món đồ thời trang làm
10 món đồ thời trang làm "điên đảo" mọi quý cô năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần ống loe, áo trễ vai, bucket bag... và rất nhiều xu hướng thời trang khác đã "tung hoành"trên khắp các nẻo đường thời trang của năm 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn