7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quần jeans và giày cao gót là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái. Dưới đây là 7 cách phối 2 món đồ này giúp bạn sở hữu phong cách...

7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót

1. Denim on denim vẫn có thể mang giày cao gót. Sự kết hợp đơn giản của áo khoác với quần jeans trên mắt cá chân hoàn hảo với đôi giày đế thô, mũi cách điệu đẹp mắt.

7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót 1

2. Nếu thích diện crop top, bạn có thể chọn cho mình chiếc quần jeans cạp cao và một chiếc áo khoác đơn giản. Đôi giày cao gót tông màu sáng sẽ hoàn hảo thêm cho set đồ.

7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót 3

3. Quần jeans ống vẩy mặc với áo sơ-mi trắng thì chẳng có gì đặc biệt, nhưng thêm chiếc áo ren lửng nữa thì set đồ lại hoàn toàn khác, trông bạn sẽ sang trọng hơn hẳn. Set đồ này thích hợp để đi cùng giày cao gót platforms.

7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót 4

4. Quần jeans cạp cao, ống rộng kết hợp với một đôi giày stiletto giúp dáng bạn thanh thoát hơn. Kết hợp với áo khoác lưng cao để ăn gian chiều cao và cân đối bộ đồ.

7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót 5

5. Nhiều người nghĩ rằng quần jeans lửng sẽ không kết hợp được với bốt. Đó hoàn toàn là sai lầm. Tuy nhiên, với bộ đồ này, bạn cần chọn áo cẩn thận để cân bằng tổng thể.

7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót 6

6. Jeans sáng màu và giày pumps trắng cũng là một gợi ý cho bạn gái cá tính. Bạn có thể chọn giày màu neutral thay vì màu trắng tinh. Bộ trang phục cũng vui mắt và tươi sáng hơn với những vệt màu trên quần jeans.

7 cách kết hợp quần jeans với giày cao gót 7

7. Quần jeans dáng boyfriend kết hợp với giày cao gót đeo dây ở mắt cá chân, cùng áo thun thoải mái, áo khoác nhẹ và ba lô tiện dụng tạo nên set đồ tomboy cá tính.

Sao Việt diện phong cách thời trang tinh tế mùa Giáng sinh
Sao Việt diện phong cách thời trang tinh tế mùa Giáng sinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều sao Việt đã diện những trang phục gam màu đỏ dễ thương cùng chiếc mũ ông già noel tạo dáng nhí nhảnh bên cây thông mùa giáng sinh rực rỡ.

 

Phạm Hương khoe phong cách thời trang sành điệu ở Mỹ
Phạm Hương khoe phong cách thời trang sành điệu ở Mỹ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Người đẹp Phạm Hương đã bắt đầu có những chuyến dạo chơi, tận hưởng nước Mỹ sau 4 tháng miệt mài, tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn