Biên kịch Hồng Ngát bức xúc khi Huỳnh Anh vẫn chưa chịu trả tiền cho đoàn phim

( PHUNUTODAY ) - "Về việc Huỳnh Anh không biết tôi là ai cũng chẳng sao. Nhưng hãy mở hợp đồng ra xem ai là người ký với cậu ấy thì rõ" - bà Hồng Ngát cho biết.

Sau khi Huỳnh Anh trả lời báo chí rằng không hề biết bà Nguyễn Thị Hồng Ngát - người đăng đàn chỉ trích mình là ai, chính bà Hồng Ngát đã có những phản hồi ngược lại lời nam diễn viên trẻ.

Bà Hồng Ngát.

Bà Hồng Ngát.

Bà Hồng Ngát bộc bạch rằng: "Bà già đau khổ vì công việc mà bay như chim không quản mệt nhọc, vậy chàng trai 30 thì thế nào? Khi có hẹn đi làm việc không nên nhận lời mời đi ăn nhậu trước đó, càng không nên ăn những thứ có thể dị ứng gây đau bụng khi đi làm việc xa.

Sức khỏe của mình, công việc của mình, sự nghiệp của mình, uy tín của mình mới là thứ cần được gìn giữ".

Đồng thời, bà Hồng Ngát cũng phủ nhận chuyện cố tình làm bung bét sự cố của Huỳnh Anh để PR phim. Bà chia sẻ thêm: "Bản thân những thành phần tham gia phim này đã đủ sự đứng đắn tử tế để PR cho mình, cho phim của mình. Tiếc cho bạn ấy một cơ hội thôi. Mong mọi chuyện khép lại ở đây.

Mong diễn viên Huỳnh Anh hiểu rằng nếu muốn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất thì càng phải rèn luyện mình hơn nữa. Có thể cảm thông vì tuổi trẻ ham vui nhưng không nên đổ lỗi cho người khác".

photo-1-15548221887022650923

Về chuyện Huỳnh Anh nói rằng không biết Hồng Ngát là ai, bà nói thêm: "Về việc Huỳnh Anh không biết tôi là ai cũng chẳng sao.

Nhưng hãy mở hợp đồng ra xem ai là người ký với cậu ấy thì rõ. Việc cần làm bây giờ là hãy chuyển tiền trả lại cho đoàn phim ngay lập tức và chấm dứt câu chuyện tại đây".

Trong vụ việc lần này của Huỳnh Anh, ngoài Thanh Hương đứng lên bênh vực thì nhiều người trong showbiz dành những từ ''không hay" cho nam diễn viên trẻ.

Cụ thể như bộ đôi đạo diễn Nam Cito - Bảo Nhân lại chỉ trích anh chàng thậm tệ. Thông qua Facebook cá nhân, Bảo Nhân chia sẻ rằng: "Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này: Mất dạy".

Bảo Nhân.

Bảo Nhân.

Đồng quan điểm với Bảo Nhân, Nam Cito ngay lập tức bình luận rằng: "Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới". Kế tiếp, nữ diễn viên Tú Vi cũng bộc bạch: "Ghét các thể loại đi trễ, nói xin lỗi rồi lại coi như không".

Tú Vi.

Tú Vi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link