"Quỳnh búp bê" Phương Oanh công khai mang bầu 4 tháng, làm tiểu tam ghen ngược "vợ người ta"

( PHUNUTODAY ) - Trong trích đoạn phi "Nàng dâu order", vai diễn của Phương Oanh đã khiến dân tình phẫn nộ vì công khai trở thành tiểu tam, ghen ngược với vợ người ta.

Tập 1 "Nàng dâu oder" vừa lên sóng tối 8/4 chứng kiến cuộc tình chóng vánh giữa nhà văn Lam Lam (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn). Kết quả là sau 27 ngày yêu, họ quyết định làm đám cưới dù chưa kịp tìm hiểu nhau kỹ. Vừa mới cưới, cặp đôi đã sốc nặng vì bà nội chồng (Minh Vượng) nửa đêm vào phòng Phong nằm ngủ giữa hai vợ chồng. 

Vy (Phương Oanh) công khai có bầu với tình cũ, bà nội Phong yêu cầu cháu dâu công nhận con riêng của chồng .

Tập 2 "Nàng dâu oder" sẽ chứng kiến những biến động đầu tiên trong đời sống hôn nhân của họ. Đầu tiên là Lan Phương bị Thanh Sơn phát hiện không hề biết nấu ăn và luôn giấu cả nhà đặt hàng trên mạng. Tuy nhiên sốc nhất là việc Vy (Phương Oanh), người yêu cũ của Phong (Thanh Sơn) đến phá hỏng cuộc họp báo ra mắt sách của Lan Phương bằng cách tuyên bố đang mang thai con của Phong.  

Bằng ánh mắt rưng rưng hai hàng đầy vẻ tội nghiệp, Vy đã "bóc phốt" chuyện Phong từng sống chung với cô 1 năm trời tại Sài Gòn trước khi đám cưới chớp nhoáng của Hoàng Yến diễn ra. Đồng thời Vy còn nói rằng cô đang mang thai gần 4 tháng với Phong.

Hôn nhân của Yến - Phong đối mặt với tình trạng

Hôn nhân của Yến - Phong đối mặt với tình trạng "vỡ mật" ngay khi vừa bắt đầu.

Giữa lúc mọi người ồ lên ngỡ ngàng, Vy khẽ khàng nói thêm rằng cô ta không có ý định cướp chồng người khác mà chỉ muốn đưa ra ánh sáng sự thật, nhằm buộc Phong có trách nhiệm với bào thai chưa chào đời. Cánh phóng viên có mặt ngay lập tức lao vào ghi lại khoảnh khắc chấn động này, còn Yến chỉ biết đứng chết trân trên sân khấu nhìn chồng và tình nhân cũ.

Đứng trước chuyện này, Hoàng Yến vẫn cố trấn tĩnh...

Đứng trước chuyện này, Hoàng Yến vẫn cố trấn tĩnh...

... còn Phong thì liên tục gào thét rằng Vy đang nói dối.

... còn Phong thì liên tục gào thét rằng Vy đang nói dối.

5
Nhưng Vy đã kịp

Nhưng Vy đã kịp "bẻ game" quyết định bằng cách đưa ra những bức ảnh thời còn mặn nồng giữa mình và Phong.

Chưa kịp hoàn hồn thì khi trở về nhà, Yến tiếp tục nhận thêm cú sốc thứ 2. Bà nội Phong vừa khóc vừa đề nghị Yến hãy mở lòng mà đón nhận con riêng của chồng mình bởi "dù gì nó cũng là chắt nội của bà, đứa bé có tội tình gì đâu". Quá uất ức, Yến bật khóc nói mình không phải thành nhân, cũng không phải khúc gỗ rồi lấy tay che đi hai hàng nước mắt...

Liệu cuộc sống sóng gió của nàng dâu order sẽ còn xảy ra những biến cố gì? Câu trả lời sẽ có khi phim lên sóng VTV trong tối nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link