Vụ thảm sát ở Bình Tân: Lời kể hãi hùng của người thoát chết

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm gây ra vụ thảm sát thừa nhận do bị ngáo đá nên đã dùng dao sát hại 3 người thân trong gia đình.

Ngày 3/5, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vi nghiệp vụ Công an TP HCM đã khám nghiệm xong hiện trường, điều tra vụ thảm án làm 3 phụ nữ trong gia đình tử vong. Nghi phạm vụ án là Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đang bị tạm giữ, lấy lời khai.

Các nạn nhân gồm: Lê Thị Đ. (77 tuổi, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc T. (56 tuổi, mẹ Tín) và Nguyễn Thị Ngọc K. (54 tuổi, dì ruột Tín).

Được biết, bước đầu cơ quan đã lấy được lời khai của nghi can Tín. Công an cũng đã lấy lời khai của 2 người may mắn thoát chết là bà Nguyễn Thị Ngọc P. (SN 1969, dì ruột của Tín) và người cháu của Tín, từ đó làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ án mạng.

Hiện trường vụ thảm án. Ảnh: NLD

Hiện trường vụ thảm án. Ảnh: NLD

Bà P. khai báo, khoảng 11h ngày 2/5, Tín đi chơi về nhà trên đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. Khi vừa vào nhà, những người thân trong gia đình phát hiện Tín có biểu hiện như người ngáo đá nên đã vội đem dao kéo đi cất. Do Tín từng có thời gian sử dụng ma tuý và từng ngáo đá nên gia đình đã có sự đề phòng.

Sau đó, Tín la hét chửi bới những người trong gia đình, sau đó lục lọi và lấy được một con dao xông thẳng tới bà K, rồi đâm nhiều nhát khiến bà này chỉ la lên được vài tiếng rồi gục. Bà T. thấy vậy chạy tới căn ngăn, rồi bà Đ. quỳ xuống van xin nhưng Tín vẫn nhẫn tâm sát hại cả 3 người thân này.

Trong lúc dùng dao đâm bà Đ., bà này có tri hô nhưng Tín vẫn xuống tay và đập vào đầu người bà của y.

Người dì ruột là bà P. và người cháu của Tín chạy khắp nhà tìm chỗ ẩn náu, sau đó nấp vào trong tủ quần áo nên may mắn thoát chết. Người cha ruột của Tín đã chạy thoát ra ngoài để cầu cứu và báo công an.

Chân dung nghi can.

Chân dung nghi can.

Liên quan đến sự việc, bà B. (hàng xóm) sống cạnh nhà cho biết sự việc diễn ra vào đêm khuya nên hầu như chẳng ai biết. Đến sáng khi thức dậy, thấy nhiều công an ở nhà đối tượng, ai nấy mới bàng hoàng về vụ thảm sát.

Bà N. sống gần nhà nghi phạm cho biết trước khi xảy ra án mạng, Tín từng nhiều lần đuổi đánh, doạ chém cả nhà. Cách đây mấy tháng, Tín xin cha mẹ 80 triệu đồng để mua xe máy nhưng có lẽ bố mẹ từ chối nên Tín cãi nhau với cha mẹ một trận lớn. Tưởng hắn chỉ dám hăm doạ lớn tiếng thế thôi, không ngờ có ngày hắn lại nhẫn tâm sát hại những người thân ruột thịt như vậy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn