Biến tấu sơ mi không còn nhàm chán cho mùa thu thêm rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Nếu tinh tế kết hợp thì những chiếc áo sơ mi lại giúp bạn thăng hạng về nhan sắc lẫn gu thời trang.

Mỗi trang phục mang một nét đẹp riêng biệt và có giá trị sử dụng quý giá với từng người. Tuy nhiên, áo sơ mi là item không thể thiếu của bất cứ chị em nào.

Sơ mi là món đồ chưa bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ phái đẹp nhưng cứ mặc mãi kiểu sơ mi truyền thống, cổ điển thì nhàm chán lắm và chẳng thể tạo được phong cách riêng. Vì thế đừng ngần ngại để sáng tạo những cách mặc sơ mi theo kiểu mới thật chất, thật khác biệt.

Dù là áo sơ mi lửng hay oversize đều cực đẹp nếu bạn tinh tế kết hợp với những món đồ khác.

Cùng học hỏi 9 cách biến tấu với áo sơ mi sau đây, gu thời trang của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán.

Kiểu áo sơ mi dáng lửng, cổ bẻ tông màu sáng rất phù hợp dành cho cô nàng dáng người thấp bé. Bạn có thể kết hợp với quần jeans hay quần tây dáng thụng đều ưng mắt. Nếu muốn tạo cái nhìn kéo dài đôi chân, thì bạn nên sơ vin cho gọn gàng và thanh lịch.

Có muôn vàn kiểu kết hợp áo sơ mi mà chị em có thể học hỏi theo.

Empty

Ở nơi công sở hay đi học, đi làm thì áo sơ mi kết hợp với quần jeans là năng động và trẻ trung nhất. Bạn có thể mix thêm một đôi giày sneakers, giày bệt... tùy theo sở thích. Với cô nàng vai xuôi thì nên chọn áo thiết kết tay bồng nhé.

thoi-trang-3-ngoisao.vn-w580-h450

Áo sơ mi vẫn có thể tạo nên sự điệu đà khác biệt khi bạn chọn thiết kế vạt dài có nơ buộc một bên. Style này tuy duyên dáng nhưng chỉ lý tưởng cho nàng có dáng người cao ráo, thanh mảnh.

thoi-trang-4-ngoisao.vn-w580-h450

Để khơi gợi sự gợi cảm mà không quá lố và vẫn mang nét đẹp nữ tính thì áo sơ mi cổ sun nhún, trễ vai là item hot nhất. Bạn có thể kết hợp với quần jeans phá cách, quần dáng boyfiend...

thoi-trang-5-ngoisao.vn-w580-h450

Từ lâu, cách kết hợp layer vẫn luôn lấy lòng mọi chị em. Với một chiếc áo sơ mi oversize thì bạn nên mix cùng váy dây hoặc áo hai dây để tạo phong cách như những cô nàng Hàn Quốc nhé.

Empty

Trong ngày đi chơi, bạn có thể mặc sơ mi dáng rộng buông xõa để xây dựng phong cách phóng khoáng. Ngoài ra, có thể buộc vạt, tạo thành nơ phía trước rất điệu đà.

thoi-trang-7-ngoisao.vn-w580-h450

Áo sơ mi lệch khuy là item dành cho cô nàng cá tính và muốn tạo sự khác biệt. Bạn có thể phối với chân váy xòe, váy liền thân tối màu bên trong.

thoi-trang-8-ngoisao.vn-w580-h450

Thu năm nay, bạn đừng bỏ lỡ chiếc áo sơ mi dáng rộng kẻ sọc bởi vẻ đẹp cá tính và ấn tượng của nó mang lại.

thoi-trang-9-ngoisao.vn-w580-h450

Thêm một cách kết hợp với áo sơ mi dàng cho bạn đó là sơ vin trước, buông vạt sau. Với kiểu mix này bạn có thể lựa chọn đi cùng quần jeans, chân váy bút chì, váy midi... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link