Biết chồng ngoại tình ngay kì trăng mật nhưng sau 11 năm công nương Diana mới chịu ly hôn, và đây là lý do

( PHUNUTODAY ) - Đến tận bây giờ, người dân nước Anh và trên toàn thế giới vẫn chưa thể quên được hình ảnh của công nương Diana quá cố.

Vì tình yêu, biết chồng mình có người khác ngay trong lễ cưới nhưng cô vẫn chọn cách bước tiếp

Ngay trong chính đám cưới cổ tích từng khiến hàng triệu người dân trên khắp thế giới ngưỡng mộ, Công nương Diana đã ngấm ngầm nhận ra mối quan hệ giữa Thái tử Charles và nữ Công tước xứ Cornwall, khi bà Camilla xuất hiện trong hàng ghế khách mời.

Thế nhưng, vì tình yêu dành cho chồng mình, tình yêu của cô gái mới chỉ 19 tuổi, chính là nguyên nhân thôi thúc Công nương Diana cố gắng bước tiếp, giữ vững hạnh phúc ấy.

Diana không bao giờ muốn ly hôn, cô luôn tiếp tục gắng gượng với hy vọng sẽ thay đổi được chồng mình. Và hơn hết, vị Công nương này yêu chồng rất nhiều và cô luôn cố gắng để bản thân trở thành 1 người vợ tốt.

Không chỉ có vậy, trước khi vợ chồng Công nương Diana ly hôn, họ đã có 4 năm ly thân. Thậm chí, họ còn không ngủ chung với nhau từ trước đó rất lâu. Thế nhưng, Công nương Diana vẫn cố gắng tìm cách nói chuyện với tình địch, níu kéo chồng trở về. Hay quyết định sinh đứa con thứ 2 để làm sợi dây để giữ chồng ở lại.

VN_15bbed1bb9775f3519cd4205t08faf8ab

Sau tất cả, những cố gắng của Công nương Diana vẫn chẳng giúp cô níu giữ chồng mình. Đặc biệt, Công nương Diana vẫn không có ý định ly hôn, kể cả khi Thái tử Charles còn công khai việc ngoại tình.

Cô đơn độc, 1 mình chống chọi, níu giữ gia đình vì tình yêu duy nhất dành cho Thái tử Charles. Cuối cùng, cuộc hôn nhân ấy cũng đã kết thúc mãi mãi khi Hoàng thân Phillip và Nữ hoàng Elizabeth đã can thiệp và khuyên họ nên chấm dứt khi cuộc hôn nhân ấy không thể níu giữ được nữa.

Vì mong muốn con có 1 gia đình hạnh phúc, cô cố gắng chịu đựng và níu giữ chồng

Một trong những lý do khiến Công nương Diana níu kéo cuộc hôn nhân này chính là vì con, bởi cô là 1 người mẹ rất yêu con. Dù xuất thân trong 1 gia đình danh giá, nhưng Diana trải qua tuổi thơ chẳng mấy hạnh phúc. Cha mẹ ly hôn khi cô mới lên 8 tuổi, kể từ lúc ấy, cô luôn sống cô lập với tinh thần hỗn loạn. Cô luôn mong muốn có 1 tình yêu từ bố và mẹ 1 cách trọn vẹn nhất.

Khi bố mẹ mới ly hôn, Công nương Diana và em trai được sống cùng mẹ, nhưng rồi khi cha cô lấy vợ khác, cha cô đã kiện ra tòa và khiến mẹ cô mất quyền nuôi con. Và Diana sống cô độc bên cha đẻ và mẹ kế của mình.

Hoàng tử William và Harry hối tiếc về cuộc điện thoại cuối cùng của mẹ

VN_15bbed1c397c078519cd4234t08faf8b3

Vài giờ trước khi qua đời do vụ tai nạn xe hơi dưới đường hầm Alma, Paris, Pháp, Công nương Diana gọi về cho hai con nhưng lúc này Hoàng tử William 15 tuổi và Hoàng tử Harry 12 tuổi đang mải chơi đùa cùng anh chị em họ tại Balmoral, Scotland, theo CNN.

“Tôi không nhớ đã nói gì với mẹ nhưng tất cả những gì tôi nhớ là sự hối hận kéo dài cho đến tận bây giờ bởi cuộc nói chuyện quá ngắn ngủi. Nếu tôi biết đấy là lần cuối cùng tôi được trò chuyện với bà tôi sẽ không như vậy. Mọi thứ sau đó thật khó khăn”, Hoàng tử Harry trải lòng.

Còn Hoàng tử William cho biết khi mẹ gọi điện về họ đang mải vui chơi cùng họ hàng nên đã muốn nói lời tạm biệt mẹ thật nhanh để tiếp tục nô đùa. “Nếu tôi biết điều gì sẽ xảy ra tôi đã không hành xử như vậy. Cuộc điện thoại đè nặng lên tâm trí tôi…”

Ngày 29/7/1981, Diana và Thái tử Charles chính thức kết hôn. Đám cưới của họ được truyền hình trực tiếp đến 750 triệu người xem trên toàn cầu. Suốt thời gian đó đến năm 1996, bà phải sống trong đau khổ vì cuộc hôn nhân thất bại, song hình ảnh Công nương Diana đã thật sự sống mãi trong lòng người dân nước Anh. Công nương và Thái tử ly hôn năm 1996. Ngày 31/8/1997, bà thiệt mạng trong một tai nạn xe ở Paris.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link