Meghan ngông cuồng từ chối đội ngũ hộ sinh của Nữ hoàng để đòi hỏi điều chưa từng có khiến dư luận bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như công nương Meghan đã mất đi sự yêu quý của công chúng vì quá nhiều lần phá vỡ quy tắc hoàng gia và chi tiêu quá "xa xỉ".

Theo dự kiến Công nương Meghan sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 4 này. Mặc dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng nữ Công tước xứ Sussex vẫn tiếp tục gây sóng gió trong gia đình Hoàng gia khi quyết định từ chối đội ngũ hộ sinh của Nữ hoàng. Công nương Meghan muốn sử dụng các bác sĩ do chính cô lựa chọn để giúp mình vượt cạn thành công, trong đó người đứng đầu nhóm là 1 nữ bác sĩ giấu tên.

Được biết, Alan Farthing và Guy Thorpe-Beeston là 2 bác sĩ sản có chuyên môn rất giỏi, từng góp mặt trong cả 3 ca sinh nở của Công nương Kate. Tuy nhiên Meghan đã lịch sự từ chối việc 2 bác sĩ này làm bác sĩ chính trong quá trình lâm bồn sắp tới.

mark1-ngoisao.vn-w540-h400

Trên thực tế cả mẹ chồng quá cố Công nương Diana và chị dâu Kate đều sinh con dưới sự chắm sóc của đội ngũ bác sĩ giỏi nhất tại Hoàng gia. Vậy nhưng Công nương Meghan lại 1 mình 1 ý, muốn có đội ngũ riêng của mình. Với hành động này, cô tiếp tục bị chỉ trích vì thói ngông cuồng, chơi trội.

Hành động này của Meghan bị một số người đánh giá là ngông cuồng, không cần thiết. Hoàng gia Anh sẽ lại tốn thêm một khoản phí khác để thuê nhóm bác sĩ mới của nữ công tước xứ Sussex. Meghan cũng được cho là sẽ không chọn Lindo Wing để sinh con theo truyền thông hoàng gia. Có khả năng vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ chọn một bệnh viện gần nhà mới của họ để đón con đầu lòng.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ Cung điện Kensington tôn trọng quyết định của Meghan Markle vì đây là sự lựa chọn của nàng dâu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link