BigDaddy chúc mừng sinh nhật Emily, nhan sắc của bà mẹ 2 con chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Hiếm lắm mới thấy BigDaddy cho cả gia đình lên sóng, dân tình nhìn vào mà trầm trồ không ngớt!

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BigDaddy đã đăng ảnh tổ chức sinh nhật giản dị cho Emily bên cạnh 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu.

Nam rapper nhắn nhủ vợ hài hước: "Mẹ cha cho bạc cho vàng không bằng em lấy được chàng rapper". 2 nhóc tỳ nhà BigDaddy và Emily khiến dân tình “tan chảy” vì quá dễ thương. Khoảnh khắc của gia đình nhỏ làm dân tình vô cùng thích thú.

big-daddy-ava-vo 1

Dưới phần bình luận, dân tình liên tục thể hiện sự ngưỡng mộ với gia đình nhỏ: "Vợ đẹp, con ngoan là ước mơ bao người đây", "Niềm hạnh phúc giản dị của BigDaddy và Emily", "Mẹ bỉm mà xinh quá",...

BigDaddy và Emily quen biết nhau từ năm 2009 khi Big từ Nga trở về Việt Nam. Thời điểm đó, Big là một cái tên vô danh, chỉ hoạt động nghiệp dư trên mấy diễn đàn về Hiphop rồi tập tành viết những bài rap đầu tiên. Còn Emily thì đã được nhiều người biết đến là Miss Audition và nổi tiếng nhờ các bài hit “Xin Anh Đừng", “Imma heartbreaker". Năm 2011, cả hai mới chính thức nói lời yêu và sau đó kết hôn. 

Đầu tháng 4/2016, cả hai biết tin Emily mang thai. “Lúc đấy là rất hoang mang. Sau rồi quyết định, sai thì mình sửa, chửa thì mình đẻ" - BigDaddy nói. Tất nhiên là đã có rất nhiều những cuộc nói chuyện để đi đến quyết định giữ em bé lại bởi cả hai còn quá trẻ. Kỷ niệm đáng yêu nhất là khi đi khám, bác sĩ chắc chắn rằng đó là một bé gái.

“Bố Big vui lắm vì thích con gái mà, sắm sửa cho con đủ hết các đồ rồi, bạn bè còn tặng rất nhiều quá nữa. Thế mà đến tháng thứ 6, thứ 7 rồi mới ngã nửa là một cậu con trai. Mẹ Ly thông báo xong bố Big lặng im hết cả mấy ngày, thật ra con nào cũng là con mà nhưng bố Big cũng có hụt hẫng một chút, rồi cũng quen với sự thật là mình sắp đón một cậu con trai cả ra đời.”

big-daddy-ava-vo 3

“Khoảnh khắc khi con chào đời, mẹ Ly cười hết cỡ, sung sướng và hạnh phúc đến nỗi mẹ chồng phải hỏi sao mà cười suốt thế không ngừng. Còn bố Big thì ngược lại hoàn toàn, rưng rưng nước mắt và dù đã lấy tay gạt đi thật nhanh, nhưng vẫn bị mẹ Ly quay được video". Emily hạnh phúc kể lại.

Mãi đến ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019, Big Daddy và Emily đã khiến cả showbiz Việt "dậy sóng" khi bất ngờ chia sẻ bức ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân, kèm lời chúc mừng năm mới tới khán giả. Trong đó, ngoài cặp đôi, bức ảnh gia đình này còn có sự xuất hiện của hai nhóc tỳ xinh xắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link