Phượng Chanel và Thúy Kiều không ít lần lên đồ "lạc quẻ" lấn át nhân vật chính Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Muốn nổi bật khi đi cạnh Ngọc Trinh, phải chăng Phượng Chanel và Thuý Kiều đều phải ăn diện thật khác biệt.

Ngọc Trinh hiện được biết đến là mỹ nhân đinh đám sở hữu gu thời trang cực sành điệu. Cô cũng co tính cách vô cùng rộng rãi, đối xử tốt với bạn bè hay thậm chí là trợ lý như anh chị em ruột. Điều này được thể hiện rõ nhất thông qua những hình ảnh Thúy Kiều được cô sắm sửa hàng hiệu.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" còn làm dân tình thích thú hơn cả khi đăng tải hình ảnh chụp cùng hội bạn thân thiết có sự góp mặt của Thúy Kiều. 

Empty

Cùng "lên đồ" tông đen chất lừ, Thúy Kiều tuy chỉ diện quần short lửng, áo phông và đội mũ cũng đủ tạo nên sự hòa hợp với cả hội. 

Empty

Trong khi những thành viên khác đều mang giày sành điệu, cô nàng trợ lý xỏ đại đôi dép lê bỗng trở thành nổi bật nhất nhóm.  Thậm chí, có người còn cho rằng Thúy Kiều mới là nhân vật chính của loạt ảnh này. 

Empty

Có khá nhiều lần Ngọc Trinh phải nhường lại spotlight tỏa sáng cho Thúy Kiều. Còn nhớ một thời gian trước, Nữ hoàng nội y không ngần ngại đưa túi hiệu hay cả chiếc đồng hồ "đắt xắt ra miếng" cho cô trợ lý đeo. 

Empty

Trong khi Ngọc Trinh mặc đồ bà ba, Thúy Kiều diện váy màu đen sang trọng và chiếc đồng hồ 4,5 tỷ đồng. Cô cũng được cho mượn chiếc túi hàng hiệu mới toanh vừa được chân dài Trà Vinh tậu về.

Ngoài Thúy Kiều, một người khác ăn diện lạc quẻ với hội Ngọc Trinh đó là Phượng Chanel. Vốn là người sở hữu gout thời trang sang chảnh ngút ngàn, song việc "lên đồ" lạc quẻ của bà mẹ 3 con cũng đôi lần làm dân tình phản ứng trái chiều.

Empty

Khi dresscode của buổi tiệc được đưa ra là hồng và trắng, thì chỉ mỗi bà xã Quách Ngọc Ngoan lại xuất hiện với "cả cây" đen.

Empty

Diện kiểu váy trễ nải khéo khoe vòng 1 gợi cảm, tay xách túi hiệu trăm triệu, Phượng Chanel dường như mới là chủ nhân của buổi tiệc.

Empty

Vào tiệc sinh nhật tuổi 30 tại gia của chân dài Trà Vinh năm ngoái, Phượng Chanel diện chiếc váy đầm kẻ ô vừa lệch quẻ vừa giấu dáng. 

Empty

Phượng Chanel chỉ cần "lên đồ" lệch pha là đủ khẳng định sự nổi bật của bản thân. Đến Ngọc Trinh nhiều phen còn phải nhường lại phần tỏa sáng cho bà xã Quách Ngọc Ngoan. 

Quả thật, việc "lên đồ" khác biệt khi xuất hiện trong 1 khung hình với những hội nhóm luôn là cách để phái đẹp trông thật nổi bật và ấn tượng. Tuy nhiên, trường hợp ấy chỉ được chấp thuận khi các thành viên trong nhóm không quy định về dresscode thôi nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link