Lê Quyên khoe body đẹp miễn chê nhưng câu nói "bóng gió" về tình yêu lại đặc biệt gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Tình trạng hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia sau khi nữ ca sĩ bị bắt gặp công khai sánh đôi trai trẻ vẫn đang là đề tài quan tâm của khán giả.

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh khoe body từ phía sau, thân hình nữ ca sĩ “nóng bỏng mắt” trong chiếc váy ôm sát phô diễn trọn vẹn vẻ gợi cảm của vòng eo con kiến và vòng 3 đầy đặn. Tuy nhiên, đặc biệt gây chú ý lại là dòng chú thích đầy ẩn ý: “Nếu có một ngày chúng ta trở nên xa lạ. Nếu có một ngày yêu thương chẳng còn thiết tha”.

le-quyen-khoe-body-cong-vut-nhung-cau-noi-bong-gio-giua-luc-bi-nghi-truc-trac-hon-nhan-lai-gay-chu-y-e28-5306271

Giữa lúc tình trạng hôn nhân của Lệ Quyên và chồng đại gia vẫn là dấu hỏi lớn với công chúng, cô lại liên tục có những dòng chia sẻ tâm trạng liên quan đến chuyện tình cảm thế này không khỏi khiến fan hâm mộ thêm tò mò, hoang mang. Nữ ca sĩ không lên tiếng rõ ràng về việc hôn nhân của mình với ông xã đại gia thật sự có đang gặp trục trặc hay không nhưng đa số những trạng thái của Lệ Quyên thời gian gần đây đều nói về chuyện cô đơn, chia ly.

chong-le-quyen-len-tieng-ve-chuyen-hon-nhan-giua-tin-don-vo-hen-ho-trai-tre-kem-1-giap-le-quyen-03-1597827107-123-width815height1000

Trước đó, vào tháng 8/2020, Lệ Quyên bị bắt gặp công khai đi mua sắm vào buổi tối cùng một chàng trai trẻ, có ngoại hình rất điển trai, sau đó họ còn cùng nhau về một khách sạn ở Hà Nội. Khi đó, liên hệ trực tiếp với phía Lệ Quyên để có thông tin chi tiết về sự việc, đại diện của cô từ chối trả lời.

le-quyen-khoe-body-cong-vut-nhung-cau-noi-bong-gio-giua-luc-bi-nghi-truc-trac-hon-nhan-lai-gay-chu-y-24a-5306271

Về phía ông xã nữ ca sĩ - Đức Huy cũng đã có câu trả lời về những hình ảnh gây xôn xao của vợ: “Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn”. Mặc dù chồng Lệ Quyên khẳng định hai người vẫn chưa ly hôn nhưng câu trả lời của anh lại khiến khán giả hoang mang, cho rằng giữa họ đã thực sự xảy ra trục trặc.

Cách đây không lâu, khi sự việc trên tạm dần lắng xuống, Lệ Quyên cũng nói về những đồn đoán xung quanh đời tư của mình. Cô cho biết: "Tôi sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào về hôn nhân vì bản thân tôi trước giờ không bao giờ lên báo để kể về đời tư. Tôi nghĩ, hôn nhân là chuyện cá nhân và tất cả người thân xung quanh sẽ bị ảnh hưởng nếu tôi nói. Tôi không muốn phơi bày đời tư, vậy nên cho tôi xin phép giữ chuyện riêng tư lại cho bản thân mình".

Hiện tại, Lệ Quyên quan niệm trong cuộc đời mỗi người sẽ luôn có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. Nếu lỡ có chuyện gì xảy đến không như ý thì cũng không sao, quan trọng là cách đối mặt. Lệ Quyên cho biết cô hiểu việc mình không lên tiếng có thể khiến xuất hiện ngày càng nhiều những tin đồn ác ý, cô cứ để mọi tin đồn hay lời công kích thoải mái cho tới khi tự biến mất. Cô không thể đi từng nhà để giải thích bởi người ta thương thì sẽ không bóp méo sự thật./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link