Son đỏ vẫn là vũ khí lợi hại nhất mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho cô nàng sexy bậc nhất Kpop

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào những hình ảnh với son đỏ mới thấy có thời gian Hyun A đã khiến mình trở nên đáng sợ và kém xinh đến nhường nào với cách trang điểm như vừa ốm dậy.

Đã từng có một thời, Hyuna 'tung hoành' trên mọi mặt trận của showbiz Hàn với sự sexy, quyến rũ khó ai bằng được. Thậm chí, cô nàng còn được kỳ vọng sẽ kế thừa ngôi vị 'nữ hoàng gợi cảm' từ đàn chị Hyori. Nhưng trong những năm trở lại đây, Hyuna khiến netizen ngày càng ngán ngẩm vì cách trang điểm khó ai hiểu được, khi thì nhợt nhạt 'như bị bệnh', khi thì già dặn quá mức.

Empty

Hyuna thường xuyên khiến fan 'hết hồn' vì kiểu trang điểm thiếu tự nhiên, trông như người vừa ốm dậy của mình.

Kể từ khi chia tay với công ty cũ, Hyuna đã dành phần lớn thời gian để nghỉ ngơi, hẹn hò cùng bạn trai E'Dawn và chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới. Trong thời gian gần đây, 'nữ hoàng gợi cảm' ngày nào mới đi diễn trở lại và không thể phủ nhận, cô nàng đã có sự thay đổi rất lớn về mặt hình ảnh, đặc biệt là trong cách trang điểm.

 Vốn sở hữu gương mặt tươi sáng với đôi mắt to tròn trong veo cùng nụ cười dễ thương, thế nhưng HyunA lại thường xuyên che giấu diện mạo tươi trẻ của mình bằng lối trang điểm mờ nhạt thiếu sức sống.

Dẫu biết rằng cách mà cô cá tính là hình tượng mà công ty quản lý tạo dựng cho HyunA, nhưng nhiều fan hâm mộ của HyunA cho rằng họ thích ngắm nhìn gương mặt có chút sexy, gợi cảm của cô hơn hẳn, bởi họ yêu thích sự dễ thương, đáng yêu của cô ngoài đời thực. Gần đây, diện mạo của HyunA trông ngày càng khác lạ khi cô "nghiện" tô vẽ trên khuôn mặt trắng bệch như đắp bột mì.

Trong bộ ảnh mới nhất mà Hyuna thực hiện cho tạp chí Vogue, cô nàng đã thay đổi cách trang điểm kiểu 'người bệnh' mọi khi để trở về với hình ảnh sắc sảo, quyến rũ. Lấy sắc đỏ làm chủ đạo nên điểm ấn tượng nhất trong makeup look mới nhất của Hyuna nằm ở đôi môi rực rỡ của cô nàng. Những hình ảnh này không khỏi gợi nhớ cho người hâm mộ về thời hoàng kim của Hyuna như Bubble Pop hay Red - xinh đẹp và gợi cảm có chừng mực.

Empty
Empty
Empty
Empty

Đây mới thật sự là một Hyuna ở đỉnh cao mà các fan vẫn biết.

Empty

Nữ ca sĩ từng khiến fan lo lắng hãi hùng vì cách trang điểm như vừa ốm dậy của mình. 

Empty
Empty

Trên thực tế, Hyuna sở hữu gương mặt mộc với những đường nét rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Dù trang điểm theo kiểu quyến rũ hay theo kiểu tự nhiên, 'makeup mà như không', nữ ca sĩ đều rất xinh đẹp. Vì vậy nên các fan hy vọng Hyuna sẽ vĩnh viễn chia tay với kiểu trang điểm như người ốm mà cô nàng đã 'dùng cả thanh xuân để theo đuổi'. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn