Bình An chờ 7 năm không được NSƯT Xuân Bắc đồng ý kết bạn Facebook

( PHUNUTODAY ) - Soái ca sinh năm 1993 rất hâm mộ NSƯT Xuân Bắc. Cách đây 7 năm, Bình An từng nhắn tin cho nam danh hài.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên Bình An chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười trên trang cá nhân. Theo đó, soái ca sinh năm 1993 rất hâm mộ NSƯT Xuân Bắc. Cách đây 7 năm, Bình An từng nhắn tin cho nam danh hài: "Chú Xuân Bắc ơi, kết bạn với cháu đi. Cháu là đồng hương và học cùng trường với chú nè".

Sau 7 năm đằng đẵng không nhận được phản hồi, mới đây Bình An tiếp tục gửi tin nhắn: "Chú ơi, 7 năm rồi mà chú vẫn chưa kết bạn với cháu ạ". Chụp màn hình và đăng tải trên trang cá nhân, nam diễn viên có vẻ bùi ngùi: "7 năm rồi vẫn một mơ ước nhỏ bé, đó là được chú kết bạn Facebook". 

dien-vien-binh-an-01

Câu chuyện được Bình An chia sẻ.

Câu chuyện của Bình An khiến nhiều cư dân mạng "dở khóc dở cười". Ai nấy đều thương cảm cho thân phận fanboy, chờ "hết cả thanh xuân", từ thời điểm là hotboy cho tới hiện tại là diễn viên nổi tiếng, mà vẫn chưa được danh hài Xuân Bắc kết bạn Facebook. 

Một số cư dân mạng còn "tag" tên Xuân Bắc dưới phần bình luận, để nam danh hài sớm hồi đáp nguyện vọng của fanboy này. 

dien-vien-binh-an-02

NSƯT Xuân Bắc và diễn viên Bình An.

Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Bình An nổi lên từ cuối năm 2012, đầu năm 2013 với những bộ ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc. Sau đó, thì Bình An chuyển sang nghiệp diễn với những clip phát trên mạng xã hội, và những bộ phim truyền hình.

Từ xuất phát điểm hotboy, Bình An cho thấy sự cố gắng khi theo đuổi con đường diễn xuất nhiều năm qua. Anh đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả, một số phim tham gia phải kể đến 5S Online, Lạc giới, Mối tình đầu của tôi, Ngược chiều nước mắt, Tình khúc bạch dương, Chạy trốn thanh xuân, Những cô gái trong thành phố, Gái già lắm chiêu 3...

Thời gian qua, Bình An còn gây chú ý với chuyện tình đẹp cùng Á hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga. Họ hẹn hò đã khoảng 2 năm, được nhiều người hâm mộ hy vọng sớm về chung một nhà. Bình An khẳng định anh và bạn gái hiện tại rất hiểu nhau, nhưng anh chọn cách giấu mặt vì không muốn làm ảnh hưởng đến người yêu.

Khi được hỏi anh được được chú ý với danh nghĩa bạn trai tin đồn của Á hậu Phương Nga, cảm xúc như thế nào, Bình An trả lời: "Tôi quan niệm mình là người làm nghề, mong muốn được khán giả nhớ đến qua những vai diễn. Và luôn cố gắng không để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc. Nếu theo dõi tôi, mọi người có thể thấy từ trước đến nay, tôi không chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Tôi muốn công việc và cuộc sống của mình tách biệt với nhau".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link