NSND Tự Long tiết lộ từng cãi nhau, quyết định nghỉ chơi với Xuân Bắc

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng mối quan hệ luôn tốt đẹp nhưng mới đây nghệ sĩ Tự Long cho biết giữa anh và nghệ sĩ Xuân Bắc từng căng thẳng đến mức suýt nghỉ chơi.

Vào chiều 6/12 mới đây tại buổi họp báo chương trình "Xuân phát tài 10" đã có sự góp mặt của những cây hài nổi tiếng như: NSƯT Xuân Hinh, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, MC Thanh Bạch, Thanh Thanh Hiền, Quang Thắng, Trung Ruồi. Theo đó khi kết thúc sự kiện, nghệ sĩ Tự Long đã có những chia sẻ thú vị về người bạn thân lâu năm - Xuân Bắc. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết trong suốt quãng thời gian 25 năm gắn bó với nhau, anh và NSƯT Xuân Bắc từng hai lần dọa bỏ nhóm, tức là không đi diễn cùng nhau nữa.

8tu-long

Đồng thời, nghệ sĩ Tự Long cho biết thêm, anh và bạn thân Xuân Bắc có rất nhiều điểm giống nhau trong công việc, tuy nhiên mỗi người vẫn có một tư duy và quan điểm nghệ thuật riêng. Chính vì thế cả hai không tránh khỏi việc tranh cãi khi làm chung và hai lần suýt "nghỉ" làm nhóm chung.

Chia sẻ về tình bạn này, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết thêm, khán giả vẫn nhìn thấy anh và NSND Tự Long kết hợp với nhau rất ăn ý trên sân khấu nhưng phía sau hậu trường, ít ai biết rằng cả hai nhiều lúc tranh luận gay gắt tưởng chừng như không tìm được tiếng nói chung khi mỗi người một ý kiến. Nhưng đến cuối, cả hai đều bớt “cái tôi: đi một chút để đồng ý với phương án A "phẩy".

8tu-long1

Trước đó không lâu trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ Tự Long đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 43 đến nghệ sĩ Xuân Bắc. Được biết, Tự Long chính là một trong những đồng nghiệp đầu tiên gửi lời chúc đến bạn mình.

Empty
Empty

Vào năm 1994, hai danh hài Tự Long - Xuân Bắc đã cùng nhau thi đỗ vào Trường đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội và cùng tốt nghiệp ra trường vào năm 1998. Được biết từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, hai nghệ sĩ biết đến nhau khi cùng làm MC cho Vọng quán. Tuy Tự Long hơn Xuân Bắc 3 tuổi nhưng vì chơi thân với nhau nên cả hai xưng hô như bạn bè cùng tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link