Trấn Thành nêu đích danh kẻ tung tin đồn dùng chất cấm, sẵn sàng chi 5 triệu cho ai cung cấp địa chỉ

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành bức xúc, tuyên bố tìm đến tận nhà kẻ đồn anh dùng chất cấm đồng thời khẳng định ai cho địa chỉ sẽ thưởng tiền.

Cách đây vài phút, Trấn Thành đăng trên fanpage chính thức với nội dung khẳng định sẽ gửi tặng 5 triệu nếu ai cung cấp địa chỉ và thông tin kẻ tung tin thất thiệt anh dùng chất cấm. Đặc biệt Trấn Thành còn nêu đích danh tên tài khoảng facebook của hai người đó. 

Nội dung chia sẻ của Trấn Thành:

Ai cung cấp được ĐỊA CHỈ VÀ THÔNG TIN CHÍNH XÁC của 2 nhân vật vu khống tôi, tôi xin gửi tặng bạn ấy 5 triệu đồng.Tài khoản mang tên:LÊ THỊ MỸ HỒNG và JESSIE NAM

Xin khán giả và cộng đồng mạng chung tay với Trấn Thành để trừng trị những kẻ xấu chuyên mượn mạng xã hội để bôi nhọ danh dự người khác.

Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức này.

Điều này cho thấy nam MC vô cùng bức xúc và mong muốn pháp luật sớm can thiệp vào vụ việc để đòi lại công bằng. 

Khuya hôm qua (29/5), mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh một nam diễn viên hài nổi tiếng đang dùng chất kích thích. Người này được cho là diễn viên hài tên A.Đ. Không chỉ vậy tài khoản này còn khẳng định Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ khác dùng chất cấm sau lưu diễn tại Bình Phước. Dù thông tin chưa được kiểm chứng nhưng các diễn đàn giải trí đang lan truyền rộng rãi.

Trên Fanpage cá nhân có gần 12 triệu thành viên, Trấn Thành vừa chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, nam MC cho biết bản thân đang rất tức giận khi đọc được những tin nhắn giả mạo của một tài khoản nhằm bôi nhọ danh dự của anh.

93518757_3479065272122769_3928073361166434304_o-1590791993-241-width960height960

Trấn Thành viết: "Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi.

Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào.

Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan... BẠN SẼ TRẢ GIÁ RẤT ĐẮT!

Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy!".

Trấn Thành được biết đến là một MC, diễn viên rất đắt show. Anh liên tục chạy show, ghi hình,... thậm chí không còn thời gian để ngủ đủ giấc. Anh từng chia sẻ hình ảnh gương mặt thiếu ngủ và thậm chí phải nhập viện vì bị kiệt sức sau chuỗi ngày chạy show căng thẳng. Nam danh hài từng ngáp ngắn ngáp dài khi ghi hình chương trình "Người bí ẩn". Vì vậy, nhiều người khẳng định tin đồn nam MC có lối sống buông thả là điều vô căn cứ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link