Bình Minh, Hoàng Bách nô nức tới Indonesia cổ vũ Olympic Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Các nghệ sĩ Việt đều đang háo hức mong chờ chiến thắng trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc.

Sáng 29-8, diễn viên - MC Bình Minh, ca sĩ Hoàng Bách và nhạc sĩ Only C đã có mặt trên chuyến bay tới Jakarta (Indonesia) để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận bán kết gặp Olympic Hàn Quốc. Được biết, họ đã hoãn toàn bộ lịch diễn để đến "tiếp lửa" cho các "người hùng" của Việt Nam.

2_95313
Hình ảnh sao Việt sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Hình ảnh sao Việt sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trên trang Facebook, Hoàng Bách còn đăng một video ghi cảnh mọi người mặc áo đỏ rực màu cờ sắc áo, hò reo, náo nhiệt trên máy bay và cùng hô vang: "Việt Nam vô địch". Khi máy quay hướng đến Only C, Hoàng Bách vui đùa nói: "Việt Nam vô địch là không đòi quà". Anh còn nhấn mạnh lần này đi tới Indonesia không chỉ là xem trận bán kết, mà còn là trận chung kết và Việt Nam sẽ mang Cup về. Dưới phần bình luận về bài viết của anh, nhiều người chúc mừng chuyến bay rợp màu đỏ sẽ mang về chiến thắng.

Clip Hoàng Bách quay trên máy bay khi sang Indonesia.

Bên cạnh đó, trên trang mạng cá nhân, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chúc đến các cầu thủ: “Thương chúc đội tuyển Olympic Việt Nam tại sân chơi Đại hội thể thao châu Á Asiad 2018 sẽ gặp thật nhiều may mắn, sức khoẻ tốt và chiến thắng tuyệt đối”.

Thậm chí, ông hoàng nhạc Việt còn làm cả thơ để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam: “Sức khoẻ tuyệt vời / Phong độ đỉnh cao/ Kỹ thuật như xiếc/ Kết hợp nhuần nhuyễn/ Đón banh xuất sắc/  Chụp dính như keo/ Tấn công áp đảo/ Không bị chơi xấu/ Ghi bàn như chớp/ Sút thẳng khung thành/ Vỡ tung cầu trận/ Tất cả an toàn/ Vào luôn chung kết / Việt Nam trao hết/ Thương mến tin iu/ Thương gửi bác Seo/ Nỗi lòng thương hiểu/ Cháu có linh cảm/ Sẽ thắng chiều nay/ Danh dự cả nước/ Gửi vào tay Bác/ Cùng các anh em/ Chỉ mong ngày về/ Ngôi Vương xuất hiện”.

Mr. Đàm gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Mr. Đàm gửi lời chúc đến đội tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Trong khi đó, Trường Giang, nghệ sĩ Hoài Linh, Trấn Thành cùng ê-kíp Ơn giời cậu đây rồi sẽ xem trực tiếp trận bán kết với khán giả tại trường quay. Buổi ghi hình chương trình sẽ tạm dừng để các nghệ sĩ có thể “trọn vẹn” cùng đội tuyển trong trận cầu lịch sử.

Trước đó tối 27.8, U23 Việt Nam đã chiến thắng đầy thuyết phục trước U23 Syria với tỉ số 1-0. Đây được coi là chiến thắng kì tích đưa đội tuyển nước ta chính thức ghi tên vào vòng bán kết ASIAD 2018. Sau khi đánh bại Syria, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Hàn Quốc để giành vé vào chung kết. Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc diễn ra vào 16h chiều nay trên sân vận động Pakansari, tỉnh Cinibong, Indonesia.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link