Birdy 3in1 mới, dòng thức uống "chiều lòng" phái đẹp

08:45, Thứ hai 13/10/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dựa trên kết quả tìm hiểu khẩu vị ưa chuộng của người tiêu dùng Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra thị trường hai dòng sản phẩm

Dựa trên kết quả tìm hiểu khẩu vị ưa chuộng của người tiêu dùng Việt, Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa tung ra thị trường hai dòng sản phẩm Cà phê hòa tan 3in1 Birdy và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 với công thức và mẫu mã bao bì cải tiến mới, đáp ứng hoàn hảo thị hiếu và khẩu vị của người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ về một loại thức uống thơm ngon, mang phong cách riêng biệt.

Cà phê hòa tan 3in1 Birdy làm từ những hạt cà phê Robusta được tinh chọn và trải qua quá trình chế biến theo công nghệ hiện đại Nhật Bản nhằm giữ nguyên mùi vị và hương thơm đúng chất của cà phê. Với công thức được điều chỉnh tăng hương vị cà phê và giảm bớt vị ngọt, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tự nhiên của nguyên liệu, Cà phê hòa tan 3in1 Birdy cải tiến mới mang đến hương vị cà phê thơm ngon đích thực từ cà phê nguyên chất kết hợp cùng vị ngọt ngào của sữa tạo nên hương vị ngọt đắng đậm đà, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của phái đẹp về một tách cà phê giữ nguyên mùi vị đúng chất với vị ngọt đắng vừa phải, ngon đúng chất, cho cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Mô tả ảnh.

Bên cạnh đó, Trà sữa hòa tan 3in1cũng là sản phẩm giải khát được nhiều chị em phụ nữ và giới văn phòng ưa chuộng. Trà sữa hòa tan 3in1 Birdy được làm từ những lá trà tươi thiên nhiên nguyên chất từ Thái Nguyên và sữa thật, trải qua quá trình chế biến hiện đại và kỹ lưỡng, mang đến hương vị thơm ngon, trọn vẹn với vị sữa ngọt béo hòa quyện hài hòa với vị đắng đặc trưng và mùi trà thơm ngát của trà xanh thiên nhiên, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt hảo về một tách trà sữa ngon thật sự.

Hai sản phẩm mới mang thương hiệu Birdy này đã được Công ty Ajinomoto Việt Nam nghiên cứu trong nhiều năm qua nhằm mang lại một sản phẩm tiện dụng và thích hợp dùng hàng ngày và đặc biệt đáp ứng nhu cầu về một loại thức uống ngon, mang phong cách riêng biệt. Với thông điệp “Hiểu vị mình yêu” - sản phẩm cà phê hòa tan Birdy 3in1 và trà sữa hòa tan Birdy 3in1 đặc biệt phù hợp với nhu cầu của giới phụ nữ văn phòng, giúp các chị em trải nghiệm giây phút thư giãn sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm được phân phối rộng rãi tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc vào đầu tháng 10-2014.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Từ khóa: