Rộ nghi vấn diễn viên Nguyễn Hương Giang 'Con gái nhà người ta' đã chia tay bạn trai Đình Tú

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về việc chưa có người đàn ông của mình, diễn viên Nguyễn Hương Giang khiến nhiều người nghĩ cô và Đình Tú đã chia tay.

Nguyễn Hương Giang sinh năm 1989, sở hữu đôi mắt to tròn, được gọi với nickname là Giang Mắt To. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như “Chuyện tình bên đồng hoa Tam giác mạch”, “Trái tim kiêu hãnh”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Sống chung với mẹ chồng”… và gần đây nhất là bộ phim “Con gái nhà người ta” đang được phát sóng trên VTV3.

Về đời tư, Hương Giang từng kết hôn ở tuổi 22 và có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Nhưng sau đó, nữ diễn viên đã ly hôn chồng trong im lặng và bình yên.

Diễn viên Nguyễn Hương Giang và con gái.

Diễn viên Nguyễn Hương Giang và con gái.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, “Giang mắt to” hẹn hò với diễn viên Đình Tú. Hiện tại cả hai đều đang đóng chung phim “Con gái nhà người ta”.

dien-vien-con-gai-nha-nguoi-ta-nguyen-huong-giang-dinh-nghi-an-chia-tay-ban-trai-dinh-tu-459c0e
dien-vien-con-gai-nha-nguoi-ta-nguyen-huong-giang-dinh-nghi-an-chia-tay-ban-trai-dinh-tu-768dcf
Nguyễn Hương Giang và Đình Tú hẹn hò một thời gian dài.

Nguyễn Hương Giang và Đình Tú hẹn hò một thời gian dài.

Tuy nhiên, trong ngày Valentine vừa qua, diễn viên Hương Giang gây chú ý khi chia sẻ: “Quý vị đừng đào xới đời tư của tui nữa nhé! Khi nào có 1 chàng trai tự hào nói với cả thế giới rằng chúng tôi yêu nhau, thì đó mới là người đàn ông của tui nhé! Giờ chưa có, ok!”.

Chia sẻ của Hương Giang làm rộ lên nghi vấn cô và diễn viên Đình Tú đã chia tay.

Chia sẻ của Hương Giang làm rộ lên nghi vấn cô và diễn viên Đình Tú đã chia tay.

Chia sẻ này khiến nhiều người khó hiểu bởi cách đây ít ngày, Đình Tú và Hương Giang vẫn bình luận vui vẻ trên trang cá nhân.

Một số khán giả bình luận: “Chị tưởng em yêu Đình Tú?, không phải à?”, “mạnh mẽ lên chị ơi kệ miệng thiên hạ thôi”, “ủa chị Giang đang ế à”, “Giang ơi, em đừng buồn nữa nhé. Có anh luôn ủng hộ em nè”…/.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn