Theo bố mẹ sang Hàn Quốc, 3 con của Ốc Thanh Vân chịu cảnh ngủ "vạ vật" đáng thương

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 3 con của vợ chồng Ốc Thanh Vân ngủ vạ vật tại nhà chờ sân bay để theo bố mẹ trong những chuyến hành trình khắp nơi trên thế giới khiến người xem không khỏi xót xa.

Mới đây, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa lại dắt díu nhau sang Hàn Quốc để chụp ảnh cưới kỷ niệm 11 năm ngày về chung một nhà.

Điều đáng nói, trong chuyến đi này – vợ chồng nữ MC đi riêng, không có các con đi cùng. Nhớ con, Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của chúng trong những hành trình trước đó. Mọi tâm điểm đổ dồn vào bức ảnh 3 con nhà nữ MC ngủ vạ vật tại nhà chờ một sân bay khiến cộng đồng mạng xót xa.

theo-bo-me-di-khap-noi-hinh-anh-ngu-va-vat-cua-3-con-oc-thanh-va-845070

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Đây là hình ảnh khi bầy con tại sân bay đi cùng ba mẹ khắp mọi nơi. Tỉnh thì chạy, đuối thì gục thôi. Quen rồi, bị ghiền đùm đề bê xê lết. Lần này thì chỉ có ba mẹ, hành lý gọn gàng, những bước chân nhanh hơn, ít bị quên cái này sót cái kia, ít đổ vỡ rơi vãi, không cần dậy sớm lùa một đám, không bị tê tay vì bế vác, và nhiều điều thoải mái khác. Nhưng, quen ồn ào, quen lu xu bu, quen tất tả. Tách riêng 5-7 bữa là ráng lắm rồi, lâu hơn chịu không nổi. Nhớ chúng nó lắm.

Empty
Vợ chồng Ốc Thanh Vân sang tận Hàn Quốc để chụp ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân sang tận Hàn Quốc để chụp ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Ngày đầu ba mẹ đi, khóc, đòi mẹ, nhớ mẹ. 2 hôm sau thì ok, hiểu ba mẹ đi ít hôm. Ngày sau nữa thì bắt đầu nhắc khi nào ba mẹ về, sao lâu quá vậy? Và hôm nay thì nhớ nhiều, lại khóc, nhớ ba. Tụi nó cũng có giới hạn chịu đựng cho sự nhung nhớ. Tới đó thôi là phải về chuồng, sà vào ôm ấp hôn hít cho đã ghiền.

Empty
Empty
Hình ảnh quen thuộc của các con nhà Ốc Thanh Vân trong mỗi chuyến đi xa.

Hình ảnh quen thuộc của các con nhà Ốc Thanh Vân trong mỗi chuyến đi xa.

Ngoan nhé bầy con bé bỏng. Ba mẹ soạn vali xong hết rồi. Chiều mai là về đến thôi. Về thì ba được về sớm còn mami phải đi làm chút xíu, nhưng sẽ nhanh thôi. Chỉ mai là chúng ta được gặp nhau. Tha hồ mà sung sướng. Yêu và nhớ các em bé của ba mẹ nhiều nhiều!".

Trước đó, nhân dịp chuẩn bị lễ kỷ niệm 11 năm cưới, “bà mẹ 3 con” đi thử váy để chụp bộ ảnh lưu niệm.

“Nói chung là… thử đồ Cưới đó. Hãy tưởng tượng giờ mới Cưới thì sao ta? 3 đứa nó chui vô cái đầm xoè được, chắc khoái lắm, vừa vặn, ấm áp. Sau 11 năm, chụp lại hình Cưới. Lí do là năm ngoái Kỉ niệm 10 năm lỡ hẹn vì cả chuồng đi chơi Mỹ đó, nên năm nay bù. Cố gắng để dù bao nhiêu năm vẫn có thể mặc được áo Cưới cũ, để vẫn còn chút nôn nao, háo hức. Dù bây giờ mọi thứ đơn giản đến tối giản, cũng cảm thấy thật đủ đầy.

Empty
Empty
Empty

Sáng nay qua thử áo, Ốc và Trí rùa mặc lại đồ Cưới 11 năm trước, và mình chọn thêm vài kiểu mới nữa. Gửi hình Trí rùa, hỏi: ‘Cô dâu vầy cưới được không ba’? Trí trả lời: ‘Cũng tạm’. Tạm tạm thôi nhưng ráng. Đấy. Thế nên phải tự up hình thôi chứ chả có ai lưu hình mình về và dành cho mình một status đâu. Dễ gì.

Đón Cola và Cacao (đang chờ anh hai), hỏi các con thấy mẹ mặc vậy được không? Cola nói: ‘Đẹp lắm mami’, và thích nhất đầm hở vai lưng. Còn Cacao thì nói: ‘Mẹ giống Hoàng hậu quá, nhưng mẹ coi chừng hở ngực’. (Bình thường là nói… dzú nha, lúc nghiêm túc dùng từ ‘ngực’ đàng hoàng).

Empty
Empty

Ok babe à, mami sẽ để ý. Yên tâm nha. Vài ngày nữa là sẽ có bộ hình kỉ niệm tại Hàn Quốc. Sẽ khoe các bạn nhé. Và sẽ chụp với bầy con nữa chứ. Yêu, yêu và yêu!” – Ốc Thanh Vân hào hứng chia sẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn