Vừa cởi váy cưới chồng đã tuyên bố: “Đêm nay em sẽ ngủ với bạn thân anh!” vợ run rẩy từ chối thì...

( PHUNUTODAY ) - Thu kiên quyết từ chối thì chồng liền lôi viên thuốc trắng này nhét vào cổ họng vợ rồi đóng sầm cửa đi ra. 10 phút sau, cánh mở lại mở nhưng người bước vào lại là Hưng chứ không phải chồng cô mà làm điều khủng khiếp này.

27 tuổi, gặp người phù hợp, tốt với mình nên sau 4 tháng tìm hiểu Thu gật đầu làm vợ của Tuấn. Cô tin Tuấn sẽ đem lại hạnh phúc cho mình và cô cũng không muốn yêu đương dông dài nữa vì gia đình cũng giục mấy năm nay rồi. Lễ cưới của đôi trẻ diễn ra khá hạnh phúc và đầm ấm, Tuấn đứng trước bao người mà hứa rằng cả đời này sẽ không bao giờ để vợ phải rơi 1 giọt nước mắt nào khiến Thu hạnh phúc vô cùng.

Đám cưới kết thúc khá muộn, vừa về nhà cái Thu đã vội thay váy cưới đi tắm rửa chuẩn bị cho đêm tân hôn thì chồng bảo.

- Đêm nay em sẽ tân hôn với thằng Hưng (bạn Tuấn), anh sẽ ra ngoài nhà nghỉ ngủ. Nhớ là phải phục vụ nó hết mình đấy.

hinh1-dem-tan-hon

(ảnh minh họa)

- Ai nói cái gì vậy? Ai đời để người khác vào ngủ với mình, anh không phải là đàn ông ư? Hay anh đang đùa em thôi.

- Thật chứ đùa cái gì, anh là đàn ông nhưng em không phải người anh yêu nên anh không thể. Anh còn nặng lòng với tình cũ lắm, dù cô ấy đã lấy chồng nhưng anh không quên được cô ấy, anh cưới em chỉ vì nghĩa vụ với gia đình thôi.

- Thế thì em sẽ đợi anh cho đến khi nào anh chịu tân hôn với em thì thôi, đừng bắt em làm chuyện đó.

- Không muốn cũng phải làm!

Thu kiên quyết từ chối, cô run rẩy quỳ xuống xin chồng đừng làm thế với mình thì anh liền lôi viên thuốc kích dục nhét vào cổ họng vợ rồi đóng sầm cửa đi ra. 10 phút sau, cánh mở lại mở nhưng người bước vào lại là Hưng chứ không phải chồng cô. Người đàn ông nhìn Thu với ánh mắt như muốn ăn tươi nhuốt sống, hắn tiến lại gần Thu mà vuốt ve.

- Em giờ là của anh rồi, đừng sợ hãi. Chồng em không tân hôn, không cho em làm đàn bà được thì để anh.

- Đừng, tôi không thể...

- Không mà được ư? Vả lại 2 viên thuốc kích dục nó không cho em làm gái ngoan đâu.

Cố chống cự bằng mọi cách thế nhưng Thu hoàn toàn bất lực vì bị khống chế. Cô bị Hưng cưỡng bức 1 cách thậm tệ, không thể kêu gào, cầu cứu được ai Thu chỉ biết khóc trong uất hận và không hiểu vì sao chồng lại làm thế với mình. Thỏa mãn xong xuôi, Hưng đứng dậy hôn trán Thu nhếch mép.

- Nghiện lại còn ngại, giả bộ này kia nữa. Lần sau nếu muốn cứ alo cho anh, anh sẵn sàng phục vụ em miễn phí luôn. Em sướng nhất đó, được chồng tạo điều kiện cho tìm của lạ, em nên cảm ơn anh ta vì điều đó mới đúng.

- Anh, đồ tồi, cút đi!

hinh1-dem-tan-hon

(ảnh minh họa)

Người đàn ông đó bỏ đi, Thu đau đớn đến tột độ. Cô không ngờ mình lại có 1 đêm tân hôn kinh hoàng như vậy và không hiểu nổi tại sao chồng lại làm thế với cô chứ? Căm hận chồng, không muốn nhìn thấy mặt anh nữa Thu quyết định rời khỏi đó và để lại tờ giấy ly hôn chấm dứt cuộc sống hôn nhân khi nó chưa thực sự bắt đầu.

Cô hận Tuấn và cả đời này không thể tha thứ cho anh vì bất cứ lý do Tuấn đưa ra. Để thằng khác vào ngủ với vợ là điều cô không chấp nhận được.

Thu bỏ đi, lập tức tin đồn cô ngoại tình ngay trong đêm tân hôn được tung ra. Mọi chỉ trích, điều tiếng đổ hết lên đầu Thu khiến cô không tài nào mà giải thích, phân bua được bởi làm gì có ai tin cô, cô có bằng chứng nào cơ chứ? Vừa bị làm nhục, chồng làm tổn thương giờ lại bị mang tiếng nhục nhã thế này Thu không biết mình phải làm thế nào nữa. Có lẽ sai lầm lớn nhất của cô là lấy chồng, lại càng sai hơn khi lấy vội không tìm hiểu kỹ càng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT