Bố chồng MC Quỳnh Chi trả nợ tiếp 17 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Ngày 31/5, ông Trần Văn Trí, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An tiếp tục trả nợ tiền cá và nợ khác cho nhiều người, tổng cộng 17 tỷ đồng.

Ngày 31/5, ông Trần Văn Trí, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An tiếp tục trả nợ tiền cá và nợ khác cho nhiều người, tổng cộng 17 tỷ đồng.
[links()]
Người được trả ít nhất là 50 triệu đồng, người được trả nhiều nhất là 2 tỷ đồng, trong đó có hai người vừa ký đơn ngày 11/5 cùng với 6 người khác, gửi đến TAND thành phố Cần Thơ đề nghị tuyên bố Công ty Bình An phá sản.

Những người phụ nữ lấy tiền nợ sáng 31/5
Những người phụ nữ lấy tiền nợ sáng 31/5

Số tiền trả nợ lần này, ông Trần Văn Trí cho biết, mượn của một số bạn bè chứ các ngân hàng mới cho vay để Công ty Bình An hoạt động mà chưa cho vay trả nợ.

Hiện nay, nhà máy chế biến fillet cá tra 100 tấn nguyên liệu/ngày, nhà máy gia công hàng cao cấp cho đối tác Nhật Bản và nhà máy sản xuất nước uống collagen hoạt động chủ yếu nhờ vốn vay của Ngân hàng TMCP An Bình.

Sáng 23/5, một đoàn cán bộ hơn 10 người của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) xuất hiện tại Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Công ty Bình An).

Theo thông tin được biết họ đến thẩm định tài sản để hỗ trợ Công ty Bình An tái cơ cấu nợ, phục hồi sản xuất. Lãnh đạo UBND TP Cần Thơ khẳng định, ủng hộ các nhà đầu tư giúp đỡ Công ty Bình An hoạt động để có tiền trả nợ cá cho dân, tạo việc làm và trả nợ ngân hàng.

  • Thanh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn