Võ Hoàng Yến đi cách ly mà như đi trẩy hội, sáng dạy catwalk, tối đi hóng chuyện người ta tỏ tình

( PHUNUTODAY ) - Dự là sau hôm nay, FC của Võ Hoàng Yến đã đông lại thêm đông nữa cho mà xem. Vì đây là hình ảnh chụp lén nên tư thế đứng của Võ Hoàng Yến vô cùng hài hước, "khó đỡ"...khiến fan cười ngất.

 14 ngày cách ly tập trung của siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang là chủ đề hot được nhiều người quan tâm. Tại đây, cô không chỉ nhận về những lời khen ngợi vì hành động tự giác mà còn ghi điểm bởi nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng. Gần 10 ngày cách ly vừa qua rất có ý nghĩa đối với Võ Hoàng Yến. Không chỉ tìm thấy niềm vui trong môi trường cách ly, chân dài còn làm nhiều việc có ích. 

Hôm nay, nhân ngày thứ 10 của Võ Hoàng Yến, sau những hình ảnh ăn uống, hái rau làm vườn và tập thể dục trong khu cách ly, cô bất ngờ chia sẻ hoạt động vô cùng thú vị: chiêu mộ lớp dạy catwalk. Quả xứng danh siêu mẫu, đi đến đâu là truyền nghề đến đấy.

Nếu như trước đó, "chị đại" khu cách ly Võ Hoàng Yến khiến dân tình cười ngất khi tự tái chế vật dụng trong phòng, lập lớp "khẩu nghiệp" cùng đi hái rau hay biến đồ tiếp tế của gia đình thành một "tiệm tạp hoá" thu nhỏ thì nay người đẹp lại lầy lội quyết mở một lớp catwalk ngay trong khu cách ly. Cụ thể, cách đây ít phút, Võ Hoàng Yến đã hào hứng đăng thông báo "chiêu sinh" ngay trên trang cá nhân: "Ai muốn học catwalk thì ra sân cầu lông nha". Chỉ sau vài phút chia sẻ, lượng học viên của Võ Hoàng Yến đã tăng lên không ngừng, có người còn đề nghị cô mở luôn cả lớp học online.

vo-hoang-yen-01

Võ Hoàng Yến thông báo mở lớp catwalk tại khu cách ly Bình Dương. Có thể thấy cô cư xử rất thân thiện, chan hòa với mọi người, không mang hình ảnh ngôi sao vào ngôi trường tập thể. 

Nhưng một ngày của "chị đại" khu cách ly đã hết đâu. Ban ngày luyện cho học trò đi đứng chuẩn người mẫu, ban đêm "chị đại" đi hóng hớt xem người ta tỏ tình. Dù đeo khẩu trang kín đáo song ai nấy đều nhận ra Võ Hoàng Yến nhờ vào đôi chân dài trứ danh. 

9084919511199638016786063638690744073453568n-1585331763213463038883 (1)

Võ Hoàng Yến khi trải qua 10 ngày ở khu cách ly: siêu hóng hớt, siêu đáng yêu.

Hành động đầy hài hước của siêu mẫu giữa lúc đôi trẻ tỏ tình khiến khán giả không khỏi bật cười. Không thể ngờ một ngày, khán giả lại được chứng kiến Võ Hoàng Yến với hình ảnh đầy dễ thương như vậy. Thậm chí, trên mạng đang xuất hiện vô vàn ảnh chế cùng 7749 bình luận cho tình huống này.

Sau hôm nay chính thức trở thành fan của Võ Hoàng Yến, vừa mở lớp catwalk miễn phí còn giúp người ta tỏ tình nữa. Người đâu dễ thương quá mức tưởng tượng.

- Cái tướng nhìn là biết đầy triển vọng trong ngành hóng hớt nè.

- Trông điệu chụp của chị có bựa không cơ chứ.

- Đáng yêu dã man. Bởi vậy nhìn mọi thứ tích cực khiến bản thân vui vẻ, thoải mái hơn thật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn