Bé gái bị mẹ kế sát hại rồi "phi tang" thi thể vào túi đựng rác

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 10 tuổi đã bị chính người mẹ kế siết cổ đến tử vong rồi để thi thể vào một túi rác ở nhà kho.

Sáng ngày 4/9 vừa qua, thi thể của bé gái tên Skylea Carmack, 10 tuổi đã được tìm thấy trong túi đựng rác màu đen, đặt trong kho tại gia đình bé ở thành phố Gas, Mỹ. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ mẹ kế của Skylea Carmack là Amanda Carmack, 34 tuổi, người bị tình nghi là thủ phạm.

Cảnh sát cho biết, nạn nhân lần cuối cùng được nhìn thấy là vào khoảng 4h chiều 31/8 ở số 200 trên đường East South D tại phía bắc trung tâm của thị trấn Indiana. Nạn nhân đã bị bóp cổ chết trong khoảng thời gian từ 4h30 đến 6h chiều ngày 31/8.

Được biết, sau khi cô bé Skylea được gia đình trình báo với lực lượng cảnh sát là đã mất tích thì các sĩ quan và tình nguyện viên địa phương đã cật lực tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả.

Người mẹ kế đã sát hại con riêng của chồng. Ảnh: ABC News.

Người mẹ kế đã sát hại con riêng của chồng. Ảnh: ABC News.

Liên quan đến sự việc này, anh Kevin Carmack, bố của Skylea cho biết, anh tưởng rằng con gái trốn khỏi nhà, bởi cô bé đã từng làm như vậy. Kevin cho biết thêm, ngày con gái mất tích, anh đang ở chỗ làm, còn bé Skyleam thì ở nhà cùng với người mẹ kế và 6 đứa con khác của họ.

Amanda Carmack hiện đã bị bắt và đối mặt với cáo buộc giết người, bỏ bê người phụ thuộc dẫn đến cái chết. Cảnh sát không tiết lộ động cơ Amanda giết con riêng của chồng, đồng thời cho hay hiện cô ta chưa có luật sư đại diện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn